เจ้าของสวน จ้างสาวๆพริตตี้ช่วยเก็บทุเรียนฉลองกำไรวันปิดสวน

13 พ.ค. 67

เจ้าของสวน จ้างสาวๆพริตตี้ช่วยเก็บทุเรียน ฉลองกำไรวันปิดสวน สร้างสีสันให้กับชาวสวนทุเรียนและคนงานได้มีชีวิตชีวา

 

วันนีั 12 พ.ค.ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นสวนทุเรียนป๋าต้อย “ต.ชากกระโดน อ.แกลง จ.ระยอง หลังทราบข่าวว่าจะมีพริตตี้มาช่วยตัดทุเรียนให้กับชาวสวนทุเรียนและขอร่วมแจมกับเจ้าของสวน

กลุ่มพริตตี้ 4 คนเดินทางมาจาก อ.แก่งหางแมว จ.จันทบรี เพื่อมาร่วมตัดทุเรียนและรับทุเรียน เพื่อต้องการสัมผัสกับลูกทุเรียน สาวพริตตี้คนแรกชื่อน้อง แอ๊น (มือตัดทุเรียน) คนที่ 2 ชื่อน้องแนท (มือรับทุเรียน) ส่วนอีก 2 คน ชื่อน้องมิคและน้องปลาย คอยช่วยหยิบลูกทุเรียนออกจากกระสอบป่าน และเอาทุเรียนไปใส่ในเข่ง เพื่อเอาไปใส่รถสามล้อซาเล้งและเอาไปวางไว้ที่ทางเจ้าของสวนได้จัดไว้ให้และเต้นกันสนุกสนานขณะเอาทุเรียนมาวาง

1715603806432

สาวพริตตี้ทั้งหมดเป็นแดนเซอร์วงดนตรีต้นอ้อ อยู่ที่ อ.แก่งหางแมว จ.จันทบุรี หลังจากการเป็นแดนเซอร์แล้ว จะมาหาจ๊อบพิเศษเป็นสาวพริตตี้สายเอ็นฯเพื่อหารายได้เพิ่มให้กับครอบครัวอีก 1 ทาง หลังจากไม่มีคอนเสิร์ตแล้ว ถือว่าเป็นอีกอาชีพที่สุจริตและสร้างรายได้ให้กับครอบครัวได้

จากการสอบถามน้องแอ๊น (มือตัดทุเรียน) เล่าให้ทีมข่าวเราฟังว่า ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ตนได้ขึ้นรถกระเช้าไปตัดทุเรียน เพราะตนไม่เคยตัดทุเรียนมาก่อน แต่ตนเคยขึ้นไปตัดแขนง และเชือกที่โยงทุเรียน โดยการปีนขึ้นต้นทุเรียนเอง เพราะที่บ้านตนมีสวนทุเรียนเอง ตอนขึ้นตนรู้สึกเสียวตั้งแต่ตาตุ่มจนไปถึงหัว เพราะตนไม่เคยขึ้นสูงขนาดนี้มาก่อน

1715603830933

จากการสอบถามน้องแนท (มือรับทุเรียน) เล่าให้ทีมข่าวเราฟังว่า ตนเคยรับทุเรียนมาก่อน แต่ตนเพิ่งหัดทำได้ไม่นาน ที่มาสวนนี้ตนรู้สึกว่าต้นทุเรียนสูงดี ตนจึงอยากลองรับทุเรียนดู เพราะตื่นเต้นดี ตนรับทุเรียนหมดต้นไม่รู้สึกเหนื่อยอะไรเลย แต่ถ้าจะให้ตนรับรักกับรับลูกทุเรียนตนขอรับรักดีกว่า

จากการสอบถามนายสนอง ตรงชื่น อายุ 54 ปี (เจ้าของสวนทุเรียนป๋าต้อย) เล่าให้ทีมข่าวเราฟังว่า วันนี้ตนได้ตัดทุเรียนเป็นวันสุดท้ายเป็นการปิดสวนทุเรียนในปีนี้ หลังจากทำสวนทุเรียนมาทั้งปีแล้ว เลยให้น้องๆสาวพริตตี้มาช่วยและร่วมสนุกสนานกัน และให้คนงานมีชีวิตชีวา ส่วนน้องๆก็อยากมาสัมผัสกับทุเรียน เลยมารับลูกทุเรียนและมาตัดลูกทุเรียนที่สวน ถ้าปีหน้าราคาทุเรียนดี ตนก็จะจัดแบบนี้อีก ปีนี้ตนก็ถือว่าตนได้ประสบความสำเร็จในสวนทุเรียน วันนี้ตนรู้สึกดีใจที่มีสาวพริตตี้มาช่วยทำให้ตนสดชื่น เพราะช่วงนี้อากาศร้อน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส