รวบสาวใหญ่หึงโหด ราดน้ำกรดใส่สามี หลังจับได้แอบมีกิ๊ก

13 พ.ค. 67

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) รวบสาวใหญ่หึงโหด ราดน้ำกรดใส่สามี หลังจับได้แอบมีกิ๊ก

 

 

​เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมตำรวจสอบสวนกลาง ร่วมกันจับกุม นางสมจิตรฯ อายุ 45 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญาธนบุรี ที่ 138/2566 ลงวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566 โดยกล่าวหาว่า กระทำความผิดฐาน “พยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน”

สถานที่จับกุม บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ริมถนนสายบ่อพลอย-ลาดหญ้า ม.7 ต.หนองกุ่ม อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี 

1715600873973

สืบเนื่องจาก วันที่ 13 สิงหาคม 2565 เวลาประมาณ 17.00 น. ผู้เสียหายกับผู้ต้องหาซึ่งเป็นสามีภรรยากัน ได้มีปากเสียงกัน หลังจากนั้นผู้ต้องหา ได้ใช้น้ำกรดหรือโซดาไฟ ซึ่งผู้ต้องหาเตรียมไว้สาดไปที่หัวและตามร่างกายของผู้เสียหาย หลังจากนั้นผู้เสียหายจึงได้รีบวิ่งไปล้างหัว ล้างตัวระหว่างล้างตัวอยู่นั้น ผู้ต้องหาได้หยิบมีดมาแทงบริเวณแก้มของผู้เสียหาย หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป

จากเหตุดังกล่าวผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยแพทย์ได้ชันสูตรบาดแผล หากมารักษาไม่ทันอาจถึงชีวิตได้ พนักงานสอบสวนจึงได้รวบรวมพยานหลักฐาน ขอศาลอาญาธนบุรี ออกหมายจับ

จากการสืบสวนทราบว่าหลังก่อเหตุ ผู้ต้องหาได้หลบหนีมาทำงานและพักอาศัยอยู่ในพื้นที่ ต.หนองกุ่ม อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี  จึงได้เฝ้าติดตามและวางกำลังในพื้นที่ จนกระทั่งพบผู้ต้องหายืนอยู่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ริมถนนสายบ่อพลอย-ลาดหญ้า ม.7 ต.หนองกุ่ม อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้แสดงตัวเข้าจับกุม พร้อมแสดงหมายจับ แจ้งสิทธิ์ แจ้งข้อกล่าวหาให้ผู้ต้องหาทราบ นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ท่าข้าม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น “ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา” 

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส