เตรียมอิน ฟิน ไปด้วยกันกับซีรีส์โรแมนติกดราม่า เรียกแด๊ดสิธาร Your Dear Daddy The Series

13 พ.ค. 67

จากนิยายยอดนิยมที่หลายคนชื่นชอบ สู่ ซีรีส์แนวโรแมนติกดราม่า ที่จะโลดแล่นให้แฟนๆได้ซึ้ง อิน ฟิน ไปด้วยกันกับซีรีส์ "เรียกแด๊ดสิธาร Your Dear Daddy The Series"


" เรียกแด๊ดสิธาร Your Dear Daddy The Series " จากนิยาย BL ที่ได้รับความนิยมสู่ซีรีส์ โรแมนติก ดราม่า จากผู้จัดน้องใหม่คนสวยอย่าง สไปร์-ศมน ศักดิวงศ์ หรือสไปร์เจ้าหญิงแห่งวงการแฟนมีตติ้ง ถือฤกษ์ดีแถลงข่าวเปิดตัว Official Pilot ซีรีส์ พร้อมนักแสดงนำ "ฟลุ๊ค-ภูสิษฐ์ ดิษฐพิสิษฐ์" และ "ปูนปั้น-จิตบุณย์ งามบุณยรักษ์" ณ ICONSIAM PARK ชั้น 2

s__13877328_0

เรื่องราว " สายธาร " เด็กหนุ่มที่มีปมหลังฝังใจกับเรื่องความรักและความสัมพันธ์ สำหรับเขาการ มีใครสักคนที่รักเราด้วยจิตใจบริสุทธิ มันคือ สิ่งที่ไม่อาจหาได้ง่ายในโลกแห่งความเป็นจริง สายธารตัดสินอยากใช้ชีวิตในแบบของตัวเอง จนได้พบกับบุคคลแปลกหน้าที่กลายมาเป็น และเกิดความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งเพียงชั่วข้ามคืน

jpegcreator-16_0

แต่แล้วโชคชะตาเหมือนเล่นตลกทำให้สารธารที่ทำให้ต้องมาเจอ " ศิลา " เจ้าของโรงแรม และไร่ภูแสงดาว คนที่ตัวเองมีความสัมพันธ์แบบชั่วข้ามคืน ทั้งยังต้องมาเป็นเจ้านาย และ เจ้าหนี้ ของสายธาร จนทำให้เกิดเรื่องราวมากมาย

แต่แล้วความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนนี้ กำลังจะเปลี่ยนแปลงชีวิตและหัวใจของพวกเขาทั้งคู่ไปตลอดกาล

งานนี้สไปร์ ผู้จัดน้องใหม่กล่าว " สไปร์เองอยู่ในวงการแฟนมีตติ้ง และซีรีส์วาย มาซักระยะนึง กับประสบการณ์การทำงานที่เก็บเกี่ยวมา ซีรีส์เรื่องนี้จึงเป็น ซีรีส์ที่สไปร์ตั้งใจอยากมอบให้กับ แฟนๆ เลยขอทุ่มสุดตัวให้กับซีรีส์ 'เรียกแด๊ดสิธาร Your Dear Daddy The Series' และคิดว่าจะนำประสบการณ์ที่ได้เรียนรู้จากการทำงานมา เพื่อเอามาใช้และพัฒนากับการทำงานกับซีรีส์
เรื่องนี้อย่างเต็มที่ที่สุดค่ะ "

แล้วทำไมต้อง ฟลุ๊ค-ปูนปั้น? " สไปร์ต้องขอบคุณทาง 'สถาพรบุ๊ค' ที่ให้สไปได้ลองอ่านนิยายเรื่องนี้ พอได้อ่านแล้วรู้สึกได้เลย
ว่าคาแรกเตอร์ของสายธารมันตรงกับ 'ปูนปั้น' มาก จนต้องตัดสินใจว่าจะเดินหน้าที่จะทำเรื่องนี้

จากนั้นก็เริ่มค้นหานักแสดงที่จะมารับบทศิลา เราเริ่มจากการแคสทั้งแบบเปิดและปิด ซึ่งใช้เวลานานพอสมควร จนสุดท้ายก็มาเจอ 'ฟลุ๊ค' ทันที ทั้งคู่ลองเข้าคู่กันเรารู้สึกได้ถึงเคมีของทั้งคู่ที่ลงตัว และเป็นคู่ที่เราตามหา จนได้มาเป็นศิลาและสายธารอย่างที่ทุกคนได้เห็น "

สุดท้ายอยากฝากให้ทั้งแฟนนิยายและแฟนซีรีส์ ช่วยเป็นกำลังใจให้ทีมงานและเหล่านักแสดง" เรียกแด๊ดสิธาร Your Dear Daddy The Series "

s__13877333_0

ติดตามข่าวสารซีรีส์ที่
lg : @yourdeardaddyth
X : @yourdeardaddyth
Youtube @Diff.Ent8 ▶️ https://youtu.be/mapazC8shyk?si=XACPvlDMbngg904C

#เรียกแด๊ดPilot
#เรียกแด๊ดสิธาร
#YourDearDaddyTheSeries

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส