ตามจนพบแท็กซี่แสบ เชิดเงินผู้โดยสารกว่าหมื่นบาท สารภาพเปย์หญิงหมด

13 พ.ค. 67

ตำรวจตามจนพบตัว แท็กซี่แสบเชิดเงินผู้โดยสารกว่าหมื่นบาท ขณะที่คนขับยอมรับเอาไปจริง แต่นำเงินไปเที่ยวเปย์หญิงคืนเดียวหมดเกลี้ยง

 

กล้องวงจรปิด ช่วงค่ำของวันที่ 10 พ.ค.2567 ที่ผ่านมาภายในซอยเปรมฤทัย ในพื้นที่ของตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ จับภาพขณะที่มีรถแท็กซี่สีส้มคันหนึ่ง ขับเลี้ยวเข้ามาจอดกลางซอยเพื่อให้ส่งโดยสารหญิงท่านหนึ่ง

จากภาพวงจรปิดจะเห็นว่าจังหวะที่รถแท็กซี่คันนี้จอดส่งผู้โดยสารท่านนี้นั้น จอดในลักษณะขวางทางและเป็นจังหวะที่มีรถจักรยานยนต์ตามหลังมาจ่อท้ายและไปต่อไม่ได้ ทำให้ผู้โดยสารหญิงรายนี้ต้องรีบเปิดประตูลงจากรถ ปรากฏว่าแท็กซี่คันดังกล่าวได้ขับออกไปทันที โดยที่ผู้โดยสารยังไม่ทันหยิบสิ่งของลงจากรถ

จากภาพวงจรปิดอีกมุมจะเห็นว่าผู้โดยสารท่านนี้ พยายามวิ่งตามเรียกรถแท็กซี่คันดังกล่าว แต่ก็ไม่จอดคืนของแต่อย่างใด และขับออกไปจากซอยดังกล่าว ซึ่งสิ่งของที่ติดไปในรถนั้นมีทั้งของกินของใช้ของเตรียมทำขายและเงินสดกว่าหมื่นบาท

หลังเกิดเหตุผู้เสียหายเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับทางพนักงานสอบสวนของ สภ.บางแก้ว เพื่อขอให้เร่งติดตามตัวคนขับรายนี้

1715589857141

ล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 13 พ.ค.2567 ตำรวจภูธรบางแก้วร่วมกันเชิญตัวนายโย บุดดาสุข อายุ 43 ปี ชาวอำเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์ ซึ่งเป็นคนขับรถแท็กซี่คันสีส้มดังกล่าวมาสอบปากคำเบื้องต้น

1715589943767

โดยนายโย คนขับรถแท็กซี่ ยอมรับต่อหน้าผู้กำกับว่าตนเองเป็นคนขับรถคันดังกล่าวตามภาพวงจรปิดจริง และรับผู้เสียหายมาจริงวันเกิดเหตุ หลังจากที่ส่งผู้โดยสารเสร็จ ตอนแรกอ้างว่าไม่ทราบว่าผู้เสียหายมีของที่เบาะหลัง จนออกมาและมีผู้โดยสารท่านอื่นโบกเรียกแล้วแจ้งว่ามีสิ่งของวางที่เบาหลัง ตอนแรกก็นึกไม่ออกว่าเป็นของผู้โดยสารท่านไหนลืมไว้หรือไม่ จึงเอาสิ่งของรวมถึงกระเป๋าทั้งหมดไปไว้ท้ายรถ แต่พอเปิดกระเป๋าดูพบว่ามีเงินสดรวมกว่าหมื่นบาท ตอนแรกตั้งใจจะเอามาคืนเจ้าของ แต่หาบ้านไม่เจอ บวกกับมีเพื่อนร่วมอาชีพด้วยกันยุยงบอกว่าไม่ต้องคืน จึงเกิดความคิดนั้นขึ้นม าตัดสินใจเอาเงินทั้งหมดไปเที่ยวกลางคืนและเปย์หญิงในคืนเดียวจนหมด เงินที่เปย์หญิงและเด็กเสิร์ฟไปนั้น จำได้ว่าประมาณเก้าพันบาท ตนเองใช้เงินดังกล่าวเที่ยวดื่มกินจนหมดในคืนเดียว

กระทั่งมีตำรวจโทรหาให้มามอบตัวจึงตัดสินใจเข้าพบตำรวจ ยอมรับว่าปกติแล้วตนเองจะเที่ยวดื่มเหล้าทุกวัน หลังจากวิ่งรถแท็กซี่ในแต่ละวัน

ขณะที่ฝ่ายผู้เสียหายยังให้โอกาสให้นายโย เร่งหาเงินมาคืนภายในวันนี้ หากไม่ได้จะต้องดำเนินคดีตามกฎหมาย ด้านเจ้าตัวถึงกับหน้าเครียดและพยายามโทรหาปลายสายหลายคน เพื่อขอยืมเงินมาคืนผู้เสียหายให้ทันกำหนด เพื่อไม่ให้ถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย.

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส