ครบ 14 ปีที่พ่อถูกยิง เดียร์ ขัตติยา มั่นใจรัฐบาลคืนความยุติธรรมให้ เสธ.แดง

13 พ.ค. 67

ครบรอบ 14 ปีที่พ่อถูกลอบยิง เดียร์ ขัตติยา เผย มั่นใจรัฐบาลเพื่อไทย กระบวนการยุติธรรมจะคืนความยุติธรรมให้ เสธ.แดง - คนเสื้อแดง

 

วันที่ 13 พ.ค.2567 น.ส.ขัตติยา สวัสดิผล สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า “13 พฤษภาคม 2567…ครบรอบ 14 ปีที่คุณพ่อถูกลอบยิง”

14 ปีแล้วนะคะคุณพ่อ ที่เราไม่ได้เจอกัน แม้เวลาที่ผ่านไปไวมากจะทำให้หนูเข้มแข็งขึ้นเรื่อยๆในการใช้ชีวิตโดยไม่มีคุณพ่ออยู่เคียงข้าง แต่หนูไม่เคยลืมทุกคำที่คุณพ่อเคยสอน และหนูจะไม่มีวันลืมความรู้สึกของการต้องสูญเสียคุณพ่อไปในวันนั้น

14 ปีผ่านไป ลูกสาวของคุณพ่อได้กลับมาทำหน้าที่ผู้แทนราษฎรอีกครั้งเป็นสมัยที่สอง พรรคเพื่อไทยยังคงดูแลหนูเป็นอย่างดีและให้โอกาสหนูในการทำงานเพื่อประชาชนอย่างเต็มที่ เพราะหนูรู้ว่างานการเมืองคือสิ่งที่คุณพ่อรักและใฝ่ฝัน มันจึงเป็นแรงผลักดันให้หนูยังทุ่มเทและตั้งใจทำงานบนถนนเส้นนี้ต่อไปในทุกๆวัน

14 ปีผ่านไป หนูและบรรดาญาติวีรชนปี 53 ยังคงไม่ลดละความพยายาม ในการเดินหน้าติดตามทวงถามความยุติธรรม ให้กับการเสียชีวิตของคุณพ่อและพี่น้องเสื้อแดงทุกคน

เมื่อวันที่ 24 เม.ย. 2567 ที่ผ่านมา หนูได้ยื่นหนังสือถึงกรมสอบสวนคดีพิเศษเพื่อสอบถามความคืบหน้าของคดี หลังจากที่มีการงดเว้นการสอบสวนมาตั้งแต่ปี 2559 ในสมัยรัฐบาล คสช. โดยหนูเชื่อมั่นว่ารัฐบาลของพรรคเพื่อไทยและกระบวนการยุติธรรมที่เกี่ยวข้องทุกภาคส่วน จะช่วยผลักดันให้คดีของคุณพ่อและพี่น้องเสื้อแดงคืบหน้า ด้วยการค้นหาความจริงและคืนความยุติธรรมให้กับพวกเราในที่สุด

1715587268719

หนูสัญญาค่ะ ว่าจะตั้งใจทำงานอย่างสุดความสามารถในทุกๆ วันไม่ให้คุณพ่อต้องผิดหวัง และหนูหวังว่าคุณพ่อจะภาคภูมิใจกับเส้นทางที่หนูเลือกเดินเพื่อตามรอยความฝันของคุณพ่อ ในการใช้ชีวิตเพื่อประเทศชาติและพี่น้องประชาชน

หนูคิดถึงคุณพ่อทุกวัน รักคุณพ่อสุดหัวใจ.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส