เซลล์หนุ่ม ปวดหนัก ขับรถหาห้องน้ำ ไม่ชินทางรถหลุดโค้งฟาดต้นไม้ดับคาที่

13 พ.ค. 67

 

หนุ่มเซลล์ ปวดหนัก บึ้งรถออกจากงานเลี้ยงลูกค้า หาห้องน้ำ ไม่ชินทางรถหลุดโค้ง ฟาดต้นไม้เสียชีวิต ติดภายในซากรถ 

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 12 พ.ค. 67 ร.ต.ท.ภูริฉัตร บัวผัน พนักงานสอบสวน สภ.เมืองกำแพงเพชร รับแจ้งเหตุรถปิกอัพเสียหลักหลุดโค้ง พุ่งชนต้นไม้ มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในซากรถ 

บริเวณโค้งหนองเต่า หมู่ที่ 9 บ้านหนองเต่า ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.กำแพงเพชร จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างกำแพงเพชรธรรมสถาน 

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณต้นมะม่วงขนาดใหญ่ ติดกับศาลเจ้าพ่ออู่ทอง บริเวณโค้งหน้าร้านค้า พบรถยนต์สีบรอน มี นายณัฐปคัลส์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี ชาว กทม.  เสียชีวิตภายในรถ บริเวณที่นั่งคนขับ 

สอบถามเพื่อนร่วมงาน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุพวกตน รวมทั้งผู้เสียชีวิตอยู่ในงานเลี้ยงขอบคุณลูกค้า แต่ผู้เสียชีวิตเกิดปวดท้องจะเข้าห้องน้ำ แต่ห้องน้ำในงานเลี้ยงมีคนเข้า ผู้เสียชีวิตจึงได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวออกมา เพื่อจะไปหาเข้าห้องน้ำด้านนอกงาน จากนั้นก็ไม่ทราบว่าไปทางไหน จนกระทั่งมาทราบว่าประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตดังกล่าว 

หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้อาสาสมัครกู้ภัยใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง นำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากตัวรถ ก่อนจะส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร เพื่อให้แพทย์พิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง 

ทั้งนี้จากการตรวจสอบภาพวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงจุดเกิดเหตุพบว่า ผู้เสียชีวิตมุ่งหน้ามาจากงานเลี้ยงด้วยความเร็ว ก่อนจะขับรถหลุดโค้งพุ่งตรงไปยังจุดเกิดเหตุ จะสังเกตได้ว่าสุนัขที่นอนอยู่ยังสะดุ้งตกใจกับอุบัติเหตุดังกล่าว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส