แท็กซี่เมากร่าง ต่อยคนขับรถตู้  ฉุนขับรถช้า

12 พ.ค. 67

หนุ่มขับรถตู้เข้าเมืองกรุง ไม่ชินทาง ทำให้คนขับรถตู้ที่ขับตามหลังมาไม่พอใบบีบแตร ปาดหน้ารถลงมาต่อยไม่ยั้ง แถมมีกลิ่นเหล้าหึ่ง

 

เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ Part 6 โพสต์คลิปวิดีโอคนขับรถตู้ ถูกโวเฟอร์แท็กซี่ต่อย พร้อมกับระบุข้อความว่า “ขนส่งมีงานทําอีกแล้ว รถแท็กซี่ชกต่อยกับรถตู้โดยสาร เหตุเกิดเมื่อ10/05/67 เวลาประมาณ18:20น. เรากับแฟนขี่รถมารับลูกค้าแถววัดมหาธาตุ มุ่งหน้าท่าเตียน เมื่อถึงบริเวณสโมสรราชนาวี เขตพระราชวัง มีแท็กซี่สีชมพคันหนึ่ง ตามหลังรถเรามา แล้วบีบแตรรถ ไอ้เรากับแฟนก็สงสัยว่าเขาบีบทําไม พอเขาไล่ตามมาแล้วเขาก็ขับขึั้นมาปาดหน้าแล้วจอดเหมือนอยากให้รถเราจอดด้วย โอเคเรากับแฟนก็เลยจอดถามว่าพี่เขาบีบแตรทําไม เขาว่ารถเราขับช้าก็เลยบีบแตรไล่ แฟนก็เลยตอบไปว่า ผม ไม่ชินทาง เลยขับช้าและหาที่กลับรถ (เซ็มไมล์อยู่ที่40) เขาก็โมโหร้องว่า อะไรแล้วยังไง ก็ขับช้าเองอ่ะ แล้วเขาก็ขับรถออกไปพร้อมตะโกนด่าๆ แฟนเราก็ตะโกนเช่นนั้นกลับไป พอดีรถเราต้องกลับรถกลับไปทางนั้น ไม่ได้มีเจตนาจะกลับไปมีเรื่องกับแกนะ เพราะลูกค้าเต็มรถ ในรถมีทั้งเด็กและพระสงฆ์ พอเขาเห็นรถเราเขาก็โบกให้จอด แฟนเราเลยจอดพร้อมลดกระจกถามว่ามีอะไรครับ คนขับแท็กซี่คันนั้นก็เข้ามาบีบหน้าพร้อมพูดว่ามึงมีไร มึงเป็นไรกับกู (กลิ่นเหล้าเต็ม) คือเข้ามาหาเรื่องเลยต่อยแฟนเราแบบไม่ยั้งมือ แล้วเพื่อนเขาที่ขับแท็กซี่ด้วยกันก็วิ่งเข้ามารุมรถเราประมาณ4-5คน พร้อมบอกว่ าคนที่บีบแตรอ่ะเขาบีบใส่เพื่อนเขาที่อยู่ฝั่งตรงข้าม เอ้า! ถ้าบีบใส่เพื่อนแล้วมาปาดหน้าหาทำไมพี่ คือเรากับแฟนถามดี ไม่ได้พูดหาเรื่องเลย แล้วเพื่อนเขาอีกคนนึ่งมาเปิดประตูฝั่งผู้โดยสารพวกเขาก็ตกใจมั้ยอ่ะที่มา 4-5 คน ไม่ได้จะเข้ามาห้ามเลยนะ เข้าโวยวายกันมากกว่า จบจากตรงนั้นก็เลยขับไปหาตํารวจบริเวณนั้น พอเรียกตํารวจมาที่เกิดเหตแท็กซี่ดังกล่าวก็หลบหนีไปแล้ว ก็เลยไปแจ้งความที่ สน.พระราชวัง ไว้ทันทีตํารวจจะตรวจสอบกล้องบริเวณนั้นแล้วจะดําเดินคดีต่อไปข้อหาทําร้าร่างกาย #อยากทราบว่าจะโทรไปรายงานขนส่งได้ที่ทางไหนค่ะ

1715502826120

ล่าสุดวันนี้ (12/06/67) สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณ ป้ายรถประจําทาง ท่าช้างวังหลวง แขวงพระบรมมหาราชวัง เขตพระนคร ณ จุดเกิดเหตุเป็นบริเวณ ที่จอดรถรับผู้โดยสารทั้งแท็กซี่ และ 3 ล้อเครื่อง จากการสอบถาม ประชาชนละแวกนั้น ก็ได้เล่าว่า เห็นแต่ในคลิป แต่ตอนเกิดเหตุเราไม่เห็นกันเลย เพราะว่าตอนเกิดเหตุน่าจะเลยช่วง 15:00 น .ไปแล้ว ทำให้ไม่เห็นเหตุการณ์

ผู้สื่อข่าวสัมภาษณ์ คนขับรถตู้ที่ถูกทำร้าย คือ คุณวัชระ อายุ 26 ปี ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า วันเกิดเหตุขับรถรับลูกค้าอยู่วัดมหาธาตุ ที่จะมุ่งหน้าวัดพระแก้ว ด้วยความไม่ชินทาง GPS ให้เลี้ยวซ้ายแต่ตรงแยกนั้น กั้นถนนฝั่งซ้ายไว้ จึงไม่รู้ว่าจะเลี้ยวได้หรือไม่ ตอนนั้นก็ถูกแท็กซี่บีบแตรไล่ แล้วมาปาดหน้า แล้วก็ลงจากรถมาบบีบหน้าก่อนจะต่อยใบหน้า 7-8 ครั้ง ยอมรับว่าตกใจมาก ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ และคู่กรณีก็มีกลิ่นเหล้าหึ่ง  

หลังจากนี้คงต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสนพระราชวัง เรียกผู้ก่อเหตุมารับทราบข้อกล่าวหาและดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส