จ่อหมายจับ 3 คนร้าย พี่สาวเศร้ายันร่างหนุ่มถูกโบกปูนยัดถังเป็นน้องชาย

12 พ.ค. 67

ญาติเศร้า ยืนยันหนุ่มเกาหลีถูกฆ่าโบกปูนยัดถังเป็นน้องชาย ตำรวจจ่อออกหมายจับ 3 คนร้าย

 

ความคืบหน้าคดีของนายโรห์ อึน จง อายุ 34 ปี หนุ่มเกาหลีถูกสองเพื่อนร่วมชาติฆาตกรรมแล้วเอาร่างยัดใส่ถัง 200 ลิตร แล้วโบกปูนถ่วงน้ำที่อ่างเก็บน้ำมาบประชัน หมู่ 3 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ล่าสุดที่ สน.มักกะสัน เวลา 13.20 น.( 12 พ.ค.67) ญาติของผู้เสียชีวิต 2คน ที่บินมาจากเกาหลีใต้ มาถึงที่โรงพักแล้ว พร้อมกับเจ้าหน้าที่สถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐเกาหลีประจำประเทศไทยราว 3 คน

โดยเมื่อมาถึงได้เดินเข้าไปในห้องสอบสวนทันที และปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลกับสื่อมวลชน ประกอบกับเจ้าหน้าที่สถานทูตได้ขอความร่วมมือไว้ก่อนหน้านี้

ซึ่งจากการสังเกตพบว่า พี่สาวของผู้เสียชีวิต และลูกพี่ลูกน้อง มีสีหน้าเคร่งเครียด และเศร้าหมองอย่างเห็นได้ชัด จากนั้นทั้งหมดได้เดินเข้าห้องของพนักงานสอบสวน เพื่อให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตำรวจ ทำการตรวจเก็บดีเอ็นเอ เพื่อพิสูจน์เทียบกับอัตลักษณ์ของศพผู้เสียชีวิต เป็นการยืนยันว่าคือนายโรห์ อึน จง จริง ก่อนจะนำไปสู่การออกหมายจับ 3 คนร้าย และรับร่างของผู้เสียชีวิตกลับประเทศ

1715503119875

ขณะที่พลตำรวจตรีนพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมด้วย พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น.เดินทางมาร่วมประชุมติดตามความคืบหน้าคดีด้วยตัวเอง ท่ามกลางสื่อมวลชนหลายสำนักที่รอติดตามรายละเอียดความคืบหน้าของคดีนี้.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส