ผงะสัตว์ประหลาดโผล่ประปาระยอง ตัวอะไรยั้วเยี้ยเต็มไปหมด

11 พ.ค. 67

 

ผงะสัตว์ประหลาดโผล่ประปาระยอง ตัวอะไรยั้วเยี้ยเต็มไปหมด ส่องซูมดูมีทั้งตัวกลมๆ ตัวยาวๆ ชาวบ้านผวาไม่กล้าใช้น้ำอาบน้ำ-แปรงฟัน 

วันที่ 11 พ.ค. 67 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพ ลงในกลุ่มเฟซบุ๊กที่ม่ชื่อกลุ่มว่า “ที่นี่ชุมแสง อำเภอวังจันทร์ จังหวัดระยอง” พร้อมกับภาพตัวสัตว์ประหลาดที่มีลักษณะเป็นตัวใสๆ ออกสีน้ำตาล กลม และบางตัวก็มีลักษณะเป็นยาวๆ 

ภายหลังโพสต์เผยแพร่ออกไปทำเอาชาวโซเซียลคอมเมนต์กันต่างๆ นานา บางคนก็ว่าโครงการน้ำประปาดื่มได้ บางคนก็ถามว่าใช่ตัว 100 ขาหรือไม่ มันอันตรายมาก บางคนก็ว่าพบเห็นได้โดยทั่วไป เดี๋ยวมันก็ตาย บางคนก็บอกเป็นไรน้ำ 

ทั้งนี้ นายวชิรวิทย์ เล่าว่า ตนอาศัยอยู่บริเวณตลาดศาลาสีชมพู ต.ชุมแสง อ.วังจันทร์ จ.ระยอง น้ำประปาที่ใช้เป็นน้ำประปาหมู่บ้านที่นำมาใช้ในชุมชน โดยเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ช่วงเวลากลางคืน ตนนั้นเตรียมจะซักผ้า เมื่อเปิดน้ำเข้าเครื่องซักผ้าท่อน้ำดีที่ให้น้ำเข้าเครื่องซักผ้าเกิดตันน้ำไม่ไหลเข้าเครื่อง ตนจึงมาเช็กดูและดึงสายยางออกและเอาไฟฉายส่องแล้วเอาโทรศัพท์มาซูมดูถึงกับผงะ เห็นตัวอะไรก็ไม่รู้ยุบยับอยู่กันเต็มในที่กรองน้ำในเครื่องซักผ้า 

มีลักษณะตัวเล็กมาก มองด้วยสายตาอาจจะไม่ได้เห็นชัดเจน จึงเอาโทรศัพท์มาซูมดูถึงจะเห็นชัดขึ้น 

นายวชิรวิทย์ เล่าอีกว่า ขณะเปิดดูมันก็มีกลิ่นเหม็นเน่ามาก จึงได้ทำความสะอาดที่กรองน้ำเครื่องซักผ้า จากนั้นตนก็ได้เปิดน้ำใส่แก้วใส และกะละมัง เพื่อดูน้ำจากก๊อกน้ำ ปรากฏว่ามีสิ่งมีชีวิตแปลกปลอมปนมาอยู่ในน้ำ จึงทำให้มั่นใจได้ว่าน้ำประปาหมู่บ้านนั้นไม่สะอาด แล้วก็ไม่กล้าใช้น้ำแปรงฟันอาบน้ำอีกเลย ต้องใช้น้ำดื่มแทน 

ขอฝากถึงหน่วยงานที่รับผิดชอบเข้ามาดูแลเรื่องมาตรฐานของน้ำด้วย อย่าปล่อยให้สัตว์ประหลาดออกอาละวาดแบบนี้เลย ชาวบ้านกลัวจนไม่กล้าใช้น้ำกันแล้ว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส