โอ่ง ผู้จัดการ urboytj เล่าวีรกรรมเมาหนัก โดนเพื่อนแกล้ง-พ่อป่วยขอพระเลิกดื่ม !

13 พ.ค. 67

"เมื่อก่อนดื่มหมดเป็นขวด แต่ปัจจุบันเลิกดื่มแล้ว..." โอ่ง ผู้จัดการ urboytj เล่าวีรกรรมเมาหนักโดนเพื่อนแกล้งถ่ายรูปให้ผู้หญิง และเหตุพ่อป่วยเลยขอพระเลิกดื่ม !!!

รายการ กับข้าวขี้เม้าท์ โดย ใหม่ Powerpuff Gay" รับบทนำเม้าท์มอยหาทำกิน กับ โอ่ง ผู้จัดการ urboytj เล่าวีรกรรมเมาหนักโดนเพื่อนแกล้งถ่ายรูปให้ผู้หญิง และเหตุพ่อป่วยเลยขอพระเลิกดื่ม !!!

เมื่อถามว่า เป็นคนที่ชอบทำอาหารมาก ? โอ่ง ตอบว่า ใช่ เพราะซื้อกินเองไม่ถูกใจ วันนี้จะทำแกงอ่อมไก่ เป็นเมนูที่จะทำกินทุกอาทิตย์ อาทิตย์หนึ่งจะทำทาน 2 รอบ (ใหม่ Powerpuff Gay เสริมว่า ถือเป็นเมนูแกล้มเรานะ เพราะนี่ทานอาหารทุกประเภทแกล้มได้หมดเลย ไม่เคยสนใจเลยว่าจะเป็นเมนูประเภทอะไร)

เมื่อถามถึงวีรกรรมนักดื่ม ? โอ่ง ตอบว่า เมื่อก่อนดื่มหมดเป็นขวด แต่ปัจจุบันเลิกดื่มแล้ว เคยดื่มหนักจนเมาไม่รู้ตัว โดนเพื่อนจับแก้ผ้า เอาแป้งโรยกระ... แล้วขอหวย และถ่ายรูปส่งให้เพื่อนผู้หญิงทุกคนเลย ส่วนตัวก็ไม่ได้แคร์นะ เพราะ "มึงเห็นไปก็ทำอะไรไม่ได้ อยากกินก็กินไม่ได้"

1-amob0123

"ที่เลิกดื่มเพราะพ่อป่วย อยู่ ICU 1 เดือน มีวันหนึ่งหมอเดินมาบอกว่า สภาพพ่อคือ 40:60 พูดไม่ได้ เขียนไม่ค่อยได้ หมอบอกพ่อต้องฟอกไต แต่ถ้าไม่ฟอกก็ตาย ถ้าฟอกมีโอกาสช็อคตาย สรุปพ่อรอดตายแต่มีไตข้างเดียว ก่อนหน้าโอ่งแวะวัดขอให้พ่อหาย จะเลิกกินเหล้า เลิกเครื่องดื่มชูกำลัง เราเอาของที่ชอบกินแลกกับการให้พ่อมีชีวิตอยู่ต่อ" โอ่ง ตอบ

เมื่อถามว่า เคยทะเลาะในวงเหล้าไหม ? โอ่ง ตอบว่า ไม่เคยในโต๊ะตัวเอง แต่เคยกับโต๊ะข้าง ๆ มันมาจุ๊บเหล้า (ใหม่ Powerpuff Gay เสริมว่า นี่ก็เคยจุ๊บเหล้าโต๊ะอื่น (หัวเราะ) นี่เคยสอนเพื่อนด้วยนะว่า ให้เต้นแรงๆ ไว้ก่อน เวลาเต้นแรงคนรอบข้างจะชอบให้เหล้า)

เมื่อถามว่า มีความรักไหม ? โอ่ง ตอบว่า ไม่เคยมีแฟน ตอนนี้อายุ 35 ปี ก็โสดมาตลอด ซื้อได้ก็จบ เป็นคนชอบ Skinship ถ้าใครเป็นแฟนโอ่งนะอ้วนตาย เพราะจะทำกับข้าวให้กินทุกวัน

1-amob0135

เมื่อถามว่า ทำไมถึงได้มาเป็นผู้จัดการ urboytj ? โอ่ง ตอบว่า เป็นเพื่อนตีกอล์ฟมาด้วยกัน ช่วงนั้นทีเจหมดสัญญา มาชวนทำเพลงเอง ก็ชวนเรามาทำไลน์กีตาร์ให้ ปรากฎว่า เพลงดัง มีผับโทร.มาจ้าง ทีเจมันก็คุยไม่เป็น มันก็ให้เราเป็นคนดีล งานแรกเราเรียกไป 35,000 บาท เพราะมีอยู่เพลงเดียว เขาต่อเหลือ 15,000 บาท ก็ได้ไปทัวร์คอนเสิร์ต "จากนั้นปล่อยเพลงไรก็ดัง งานก็เข้ามาเยอะเลย"

เมื่อถามถึงความประทับใจที่มีต่อ urboytj ? โอ่ง ตอบว่า ทีเจดูแลโอ่งดีมากนะ เป็นคนในครอบครัว ขาดเหลืออะไรช่วยหมด ความประทับใจมันพูดไม่หมดหรอก สุดท้ายเราทิ้งกันไม่ได้

1-amob9874

เมื่อถามว่า โดนโกงรีโนเวทบ้าน ? โอ่ง ตอบว่า รีโนเวทบ้านที่มหาสารคาม อายุกว่า 60 ปี เอาคนที่รู้จักกันในเกมมาทำ ก็มีคนเริ่มเตือน จ่ายไป 3 งวด ปรากฎบ้านพังหมดเลย โดนไปเกือบ 600,000 บาท ทั้งเสียใจ และโมโห "พ่อร้องไห้ที่เห็นบ้านพัง กลายเป็นเราไปทำให้พ่อกับแม่ทุกข์มากกว่าเดิม" (ใหม่ Powerpuff Gay เสริมว่า คือทำกับเราไม่เท่าไร พอมีครอบครัวเข้ามาเกี่ยวข้องมันแย่มากขึ้น เสียเงินเท่าไหร่ก็ยังไม่เท่ากับทำให้คนในครอบครัวเสียใจ)

ติดตามรายการ กับข้าวขี้เม้าท์ ได้ทุกวันศุกร์เว้นศุกร์ เวลา 1 ทุ่มตรง !! ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ YOUTUBE และ FACEBOOK : AMARINTV ONLINE รับชมพร้อมกัน...

amob9618amob9754

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส