“นิพิฏฐ์” ด่าแฝง สั่งซื้อชมพู่ เหมือนจมูก “โน้ส” มากระทืบ

7 พ.ค. 67

“นิพิฏฐ์” แสบ! ยัวะถูกด่าคนรุ่นเก่าสั่งกาแฟไม่เป็น ก่อนให้คนขับรถซื้อชมพู่ เหมือนจมูก “โน้ส” มากระทืบเล่นๆ 2 กก.

 

กลายเป็นดรามาบานปลาย กรณีเดี่ยวสเปเชียล ซูเปอร์ ซอฟต์ พาวเวอร์ ล่าสุด นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊ก ถึงกรณี ดรามาโน้ส อุดม แต้พานิช ระบุว่า มีคนอยากฟังความเห็นของผม กรณี โน้ส อุดม แต้พานิช เรื่องนี้ ต้องเขียนยาวครับ เพราะมีหลายประเด็น

  1. ส่วนหนึ่ง เป็นปรัชญา เพราะโน้ส พูดถึง“เศรษฐกิจพอเพียง” เมื่อเป็นปรัชญาจึงเป็นเรื่องเข้าใจยาก ผมเองก็ไม่ลึกซึ้งเรื่องปรัชญา ต้องมาเรียบเรียงให้อ่านง่ายๆ ต้องใช้เวลา
  2. โน้ส พูดถึงเรื่องการใช้ชีวิตของคนรุ่นเก่าและคนรุ่นใหม่ เช่น คนรุ่นเก่าสั่งกาแฟ ไม่เป็น อันนี้ โดนผมเข้าจังๆเลย เหมือนโน้ส มายืนด่าผมหน้าบ้านเลย อันนี้ ยัวะ!!ครับ บอกเลย ยัวะ!! ถ้าจะเขียนผมก็จะเขียนเรื่องนี้แก้แค้นโน้สก่อน
  3. เพื่อระบายความโกรธ ผมให้คนขับรถหาซื้อผลไม้ ที่มีชื่อสวยว่า“ชมพู่” มา 1 กก. (ผลไม้หน้าตาแบบนี้ผมเรียกชมพู่หมดล่ะ บอกคนขับรถว่าหาผลที่แบนๆ เหมือนจมูกเจ้าโน้สให้มากที่สุด คนขับรถถามว่าเอามาทำไม ตอบไปว่า เอามากระทืบระบายอารมณ์ก่อน หน่อย!! มาพูดเรื่องจริง ว่าเราสั่งกาแฟไม่เป็น อายคนชิบ...คนขับถามย้ำว่า จะเอาพันธุ์ไต้หวัน,ทับทิมจันทร์,เพชรสามพราน, หรือพันธุ์อะไร ผมตะโกนบอกไปว่า เอาพันธุ์อะไรก็ได้ เอามาเป็น 2 กก.เลย ฉันจะเอามากระทืบแทนการกระทืบแกด้วย 1 กก. หนอย.. เรารู้จักพันธุ์ชมพู่เสียเมื่อไหร่ล่ะ จะรู้ได้ไงว่าชมพู่มีพันธุ์อะไรบ้าง นี่มาแบบเดียวกับกาแฟเลย

advertisement

ข่าวยอดนิยม