"นีโน่ สุดที่รัก" ได้ปรึกษา "เอกชัย" แล้ว ยินดีต้อนรับ "นุ่น ดำดง" ร่วมคณะลิเก

7 พ.ค. 67

นีโน่ สุดที่รัก เผยได้ปรึกษา เอกชัย ศรีวิชัย แล้ว ยินดีต้อนรับ นุ่น เนตรชนก ร่วมคณะลิเกเทพบุตรสุดที่รัก ไม่หวั่นมีปัญหากับ ศรราม น้ำเพชร

 

ทำเอาแฟนๆแห่ลุ้นไปตามๆกัน หลังจากที่ นุ่น เนตรชนก หรือ ดำดง ได้ลาออกจากคณะลิเก ศรราม น้ำเพชร ซึ่งหลายคนก็ลุ้นกันว่าเธอจะไปไปอยู่ไหนต่อและดูเหมือนว่าทางคณะเทพบุตรสุดที่รัก ที่มีพระเอก 2 พระเอกหนุ่ม นีโน่ สุดที่รัก และน้องชาย แน็กกี้ ธเนศพิพัฒ ประจำอยู่จะทาบทามให้อยู่อยู่ด้วย งานนี้ นีโน่ สุดที่รัก ก็ได้มาเปิดเผยถึงเรื่องนี้

นีโน่ สุดที่รัก

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้เดินทางมาพูดคุยกับพระเอกลิเกหนุ่ม “นีโน่ สุดที่รัก” เพื่อถามประเด็นร้อนหลังหลายคนบอกกันว่าทางคณะของตนทาบทาม “นุ่น เนตรชนก“ เข้าคณะ งานนี้เจ้าตัวก็เผยว่าไม่ขอใช้คำว่าทาบทาม แต่ตนแค่ต้องการให้กำลังใจมากกว่า ด้วยคงามที่เราก็รู้อยู่แล้วว่า เป็นสายเลือดลิเกด้วยกัน ที่ผ่านมาเราก็เคยเป็นพี่น้องศิษย์สำนักเดียวกันด้วย เพราะตนถือเป็นรุ่นแรกๆของ “ศรราม น้ำเพชร” เลยได้มีการพูดคุยให้กำลังใจ ที่ไม่ใช่แค่ตน เพราะยังมี “แน็คกี้“ ”บลู“ ที่สนิทกับ ”นุ่น“ ถือเป็นการให้กำลังใจกัน แต่ตนก็รู้อยู่แล้ว ว่าถ้าน้องอยากจะมีพื้นที่เล่นลิเกอีกคณะหนึ่ง ทางเราก็พร้อมต้อนรับน้องอยู่ ตนก็ได้เห็นศักภาพของน้องอยู่แล้ว ว่าน้องดังมากๆ ในบทดำดง

ซึ่งลิเกคณะตนก็เป็นลิเกวาไรตี้อยู่แล้ว เราเลยรู้สึกว่า หลังจากที่นั่งคุยกับ“แน็คกี้“ และได้ไปคุยปรึกษากับ ”พ่อเอก“ ส่วนจะให้น้องมาอยู่ด้วยไหมนั้น มันก็เป็นสิทธิของน้องเอง การที่น้องไปแสดงที่ไหน เราก็ต้องให้เกียรติเขา ทาง ”พ่อเอก“ ก็บอกว่า ด้วยความที่เป็นพ่อก็ต้องรับอยู่แล้ว ทุกคนก็เห็นศักยภาพน้อง ในเรื่องต่างๆทั้งตลก ความสวย ถ้าได้มาร่วมแสดง ตนเชื่อว่า ”พ่อเอก“ ก็น่าจะมีช่องทาง และสิ่งที่จะช่วยดันศักยภาพออกมาอีกจุดหนึ่ง

นีโน่ สุดที่รัก

ถามถึงดราม่าต่างๆ ได้มีโอกาสติดตามไหม ตนบอกว่า ได้ติดตามอยู่แล้วตามโซเชียล ตนก็ได้แค่เป็นกำลังใจให้ทั้ง 2 ฝ่าย เพราะก็เติบโตมาจากคณะ “ศรราม น้ำเพชร” อยู่แล้ว และก็เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาแล้วกับ “บลู รุ้งจรัส“ เราแค่อยากซัพพอร์ตอีกทางหนึ่งในพื้นที่ของเรา

ส่วนตัวรู้จัก ”นุ่น เนตรชนก“ไหม ตนก็บอกว่า ส่วนตัวรู้จักแต่ไม่สนิทเท่าไหร่ ตนรู้แค่ว่าน้องเป็นเด็กน่ารัก เจอกันก็ไหว้ทักทายปกติ

ฟีดแบคแฟนๆว่ายังไงบ้าง ตนก็บอกว่า ขอบคุณมากกว่า ส่วนน้อยที่จะไม่รู้จักดำดง และลิเกฟีเวอร?เพราะดำดง โดยผ่านเวทีศรราม ตนก็ต้องขอบคุณทั้งสอง ที่ทำให้ลิเกฟีเวอร์ คนก็รู้จักลิเกมทกขึ้น อีกทั้งแฟนคลับน้องก็มีคนรุ่นใหม่มากขึ้น ตนก็ยินดีหากน้องจะร่วมแสดงและสร้างงาน ถ้าอนาคตถ้าน้องมาร่วมแสดงด้วยกัน มันก็จะมีผลงานใหม่ๆ ที่ทำให้คนยุคใหม่รู้จักลิเกมากขึ้น

พอไปทาบทามน้อง หลายคนกังวลว่าจะมีปัญหากับทาง “ศรราม น้ำเพชร“ ไหม ตนบอกว่า ด้วยความที่ตนเคารพนับถือทางด้าน ศรราม น้ำเพชร มันก็แล้วแต่มุมมอง คิดถึงแต่เกี่ยวกับเรื่องการสร้างงาน และตนก็แยกแยะ แต่ไม่สามารถไปบังคับความรู้สึกใครได้ แต่ตนทำตามความถูกต้องของตัวเอง

นีโน่ สุดที่รัก

หลายคนมองว่าอดีตสมาชิกคณะศรราม น้ำเพชร มาซบตนหมดเลย ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า ด้วยความที่รู้จักกันมาก่อน พอน้องๆออกมาเลยได้พูดคุยกัน แม้กระทั่งทุกวันนี้เพื่อนๆ ที่ยังอยู่ ศรรามก็ยังติดต่อกันอยู่ และมาขอคำปรึกษากับพี่อย่างตน

หาก “นุ่น” อยากมาอยู่ตนก็ยินดีต้อนรับอยู่แล้ว และไม่มีเหตุผลอะไรที่จะปฏิเสธน้อง เพราะทุกคนมีศักยภาพหมด ตนคิดว่าดีซะอีกที่ได้เอาศักยภาพของน้องทุกคนมาร่วมสร้าง งานลิเกให้มันเติบโตขึ้น ถ้าปล่อยให้น้องน้องหายไปตนก็เสียดาย

นีโน่ สุดที่รัก

นีโน่ สุดที่รัก

นีโน่ สุดที่รัก

นีโน่ สุดที่รัก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม