สมการรอคอย “แซม ลี” สร้างความประทับใจ คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในไทย

7 พ.ค. 67

สมการรอคอย “แซม ลี” สร้างความประทับใจ คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในไทย “Me & Song Sam Lee Bangkok Concert 2024”

จบลงอย่างงดงามและประทับใจ คอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทยของ “แซม ลี” (SAM LEE) เจ้าพ่อเพลงรักสุดคลาสสิคจากไต้หวัน ในงาน “Me & Song Sam Lee Bangkok Concert 2024” ที่จัดขึ้นเมื่อวันพุธที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ ชั้น F6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ โดยผู้จัดงาน GME International ร่วมกับ SunStrong Entertainment และ Sunny Side Up รังสรรค์ความพิเศษ แสง สี เสียง แบบจัดเต็ม

1-6t2_7342

โดยก่อนที่จะมอบความสุขให้กับแฟนเพลง “แซม ลี” ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าว เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2567คอนเฟิร์มความพร้อมขนเพลงฮิตมาโชว์บนเวที แม้จะตื่นเต้นมากๆ กับงานในครั้งนี้ เพราะเป็นครั้งแรกที่ได้มาเปิดการแสดงที่เมืองไทย แต่กายและใจพร้อมเกินร้อยเปอร์เซ็นต์ และยังรวมสปอยล์ว่ามีเซอร์ไพรส์พิเศษที่ตั้งใจเตรียมมาเพื่อแฟนๆ ที่เมืองไทยด้วย

ในที่สุดวันที่แฟนคลับและศิลปินรอคอยก็มาถึง ”แซม ลี“ สร้างความประทับใจตั้งแต่วินาทีแรกเริ่มเปิดการแสดง แฟนเพลงกว่าพันคนอิ่มเอมความสุขจากน้ำเสียงแสนอบอุ่นทรงพลัง พร้อมความอลังการของโปรดักชั่นตลอดทั้งงาน “แซม ลี” ขนเพลงฮิตกว่า 20 บทเพลงมาโชว์ ทั้งเพลงช้า เพลงเร็ว อาทิ 光年 (Light Year) , 祝妳幸福 (Wish You Happy), 我有一棵樹 (I Have A Tree) , 最近 (Recently) , 靠近 (Closer) ,FACE , 你們要快樂 (You Should Be Happy), 你那麼愛他 (How Do you Love Him), เมดเลย์เพลงฮิต 不顧一切的愛 (Desperate Love)+我懂了她 (I Understand Her)+過客(Pass By)+切歌 (Cut Song) ที่แฟนๆ ร้องตามทั้งฮอลล์

นอกจากนัันยังมีช่วงเวลาอันแสนพิเศษของศิลปินและแฟนคลับ “แซม ลี” โชว์เสียงอันตราตรึงแบบสดๆ ในเพลง ‘痴心絕對’ แล้วยังชวนคนดูในฮอลล์ร้องคาราโอเกะเพลง ‘手放開 (Let it Go) ,遠走高飛 (Run Far Fly High) , 眼底星空 (Star In Your Eyes) ด้วยกัน และในช่วงเพลง ‘眼底星空’ ( Star In Your Eyes) แฟนๆ เปิดแฟลชเป็นทะเลดาวสว่างทั้งฮอลล์เป็นภาพที่สวยงามเข้ากับเพลงได้ดีอย่างมาก

1-6t2_7403-enhanced-nr

ความสเปเชียลยังไม่หมด ไฮไลต์สำคัญที่แฟนคลับชาวไทยเป็นปลื้มสุดๆ “แซม ลี” หยิบเอาเพลงไทยยอดนิยมอย่าง ‘สบาย สบาย’ ของซูปเปอร์สตาร์ตลอดกาล ‘เบิร์ด ธงไชย’ ที่ตัวเองชื่นชอบและตั้งใจฝึกซ้อมมาร้องเซอร์ไพรส์ในงานนี้ด้วย ก่อนที่ในช่วงท้ายจะบอกลากันอย่างอบอุ่น “แซม ลี” ลงเวทีมาหาแฟนๆ อย่างใกล้ชิดทุกพื้นที่ทั่วฮอลล์ นับว่างานนี้ทั้งศิลปินและแฟนคลับต่างได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความทรงจำที่ดีและเติมเต็มความสุขของกันและกันอย่างเต็มที่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม