สิ้นใจแล้ว! หนุ่มซิ่งรถล้มกระเด็นตกท่อระบายน้ำ พ่อซัดลูกตายเพราะท่อไร้ฝาปิด (คลิป)

6 พ.ค. 67

 

สิ้นใจแล้วหนุ่มซิ่งรถล้มกระเด็นตกท่อระบายน้ำ พ่อซัดลูกตายเพราะท่อไร้ฝาปิด อมรินทร์ทีวีสำรวจจุดเกิดเหตุ พบกว่า 58 จุด ที่ไร้ฝาปิดท่อ

จากกรณีเกิดอุบัติเหตุ หนุ่มขี่รถจักรยานยนต์เสียหลักล้ม กลางอุโมงค์แยกมไหสวรรย์มุ่งหน้าแยกดาวคะนอง แขวงบุคคโล เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร ตรวจสอบพบนายวัลลภ หอมจำปา อายุ 29 ปี ตัวกระเด็นตกลงไปนอนบาดเจ็บอยู่ในท่อระบายน้ำ ริมขอบถนนได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่ง รพ.ตากสิน ก่อนจะเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

1

ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุบริเวณอุโมงค์ทางข้ามแยกมไหสวรรค์ ฝั่งมุ่งหน้าแยกดาวคะนอง พบว่าบริเวณจุดเกิดเหตุมีการนำแผ่นเหล็กมาปิดฝาท่อไว้แล้ว แต่ด้านข้างมีรอยเลือด และเศษกระจกรถจักรยานยนต์ตกเกลื่อน จากการสำรวจพบว่า ภายในอุโมงค์ฝั่งมุ่งหน้าไปแยกดาวคะนอง มีจุดที่เป็นหลุมไม่ได้ปิดฝาท่อจำนวน 58 จุด

3

นายสำราญ หอมจำปา อายุ 50 ปี พ่อผู้เสียชีวิต ระบุว่า ลูกชายทำงานที่บริษัทยาย่านวงเวียนใหญ่ ช่วงเช้ามืดลูกชายเลิกงานขับรถจักรยานยนต์กลับบ้าน แต่เกิดอุบัติเหตุตัวกระเด็นตกลงไปในท่อ

ซึ่งท่อดังกล่าว ไม่มีฝาปิดทำให้ลูกชายร่างกระเด็นตกลงไปนอน โดยตนมองว่าหากรถเสียหลักเกิดอุบัติเหตุ แต่ไม่ได้ตกลงไปในท่อก็อาจจะไม่เสียชีวิต เพราะไม่ได้รุนแรงมาก แต่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องกลับไปปิดฝาท่อทำให้เกิดเหตุแบบนี้ ส่วนตัวอยากให้ทางสำนักงานเขตแก้ไขนำฝามาปิดท่อให้เรียบร้อย ปลอดภัยแก่ผู้ใช้รถใช้ถนน

2

ทีมข่าวถามต่อว่า จะเอาเรื่องสำนักงานหรือไม่ พ่อผู้เสียชีวิตระบุว่า ขอคิดดูก่อน ส่วนเส้นทางดังกล่าว เป็นทางที่ลูกชายใช้เป็นประจำ ค่อนข้างชำนาญเส้นทาง ไม่คิดว่าจะมาเกิดเหตุแบบนี้

นายสำราญ กล่าวทิ้งท้ายว่า ไม่เข้าใจว่าสำนักงานเขตจะเปิดฝาท่อไว้ทำไม หรือจะเปิดไว้เก็บศพเพราะทราบข่าวว่าเกิดเหตุมาหลายครั้งแล้ว

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม