ล่าไอ้โด้หื่น ล้วงอวัยวะเพศลูกแม่บ้านสำเร็จความใคร่

6 พ.ค. 67

แม่บ้านแมนชั่นย่านบางกะปิ เข้าร้องทุกข์ "ปวีณา" ลูกสาว 6 ขวบ ถูกหนุ่มเช่าห้องพักรายวัน จับล้วงอวัยวะเพศ สำเร็จความใคร่ วงจรปิดจับภาพชัด

 

วันนี้ 6 พ.ค.67 เวลา 14.00 น. นางบีม (นามสมมุติ) อายุ 38 ปี ชาวลาว ผู้เป็นแม่ เข้าร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แจ้งว่า ตนเองทำงานเป็นแม่บ้านที่แมนชั่นแห่งหนึ่งย่านบางกะปิ เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว นายจ้างให้อาศัยอยู่ในแมนชั่นกับ “น้องกิ๊ฟ” ลูกสาววัย 6 ขวบ เพราะจะได้ทำงานสะดวก เพราะเวลาแม่ทำความสะอาดตามห้องพัก ลูกก็จะไปด้วย บางครั้งลูกก็นั่งเล่นอยู่ที่ออฟฟิศรอ

ที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหาอะไร กระทั่งวันที่ 16 เม.ย.ที่ผ่านมา นายโด้ (นามสมมุติ) อายุ 26 ปี มาขอเช่าห้องพักแบบรายวัน ราคา 400 บาท/วัน และอาศัยอยู่ที่ชั้น 4 วัน ต่อมานายโด้ มาแจ้งว่าขอเช่าห้องต่อพร้อมกับจ่ายเงินค่าเช่าอีกวัน จากนั้นนายโด้ ก็มาขออยู่ต่ออีก บอกว่าจะย้ายออกประมาณวันที่ 22-23 เม.ย. โดยจ่ายค่าเช่าที่ละ 1-2 วัน

กระทั่งวันที่ 23 เม.ย. ช่วงเวลาประมาณ 4 ทุ่ม ลูกยังนั่งเล่นอยู่ที่ออฟฟิศแมนชั่น ขณะที่แม่เข้าไปในครัวทำบะหมี่ให้ลูกกิน นายโด้ ก็มาที่ออฟฟิศแมนชั่น แล้วตะโกนถามแม่ว่ามีกระดาษเอ 4 มั้ย แม่ก็ตอบออกมาจากครัวว่าไม่มี

จากนั้นประมาณ 10 นาที แม่ก็ออกมาจากห้องครัวเห็นผิดสังเกตและสงสัยว่านายโด้มาทำอะไรที่ออฟฟิศบ่อยๆ จึงถามลูกว่ามีใครทำอะไรหนูหรือเปล่า ลูกก็เล่าว่า นายโด้ เอามือล้วงจับที่อวัยวะเพศหนูแล้วเอามือไปอม อีกมือเขาก็จับอวัยวะเพศตัวเอง หลังทำเสร็จเขายังให้ปากกาหนูไว้ 2 ด้าม เพราะหนูบอกเขาว่าอยากได้ปากกา และบอกหนูห้ามไปบอกใคร เขาทำแบบนี้กับหนู 4 ครั้งแล้ว

แม่ตกใจมากจึงรีบโทรไปหาเจ้านายให้ช่วยดูกล้องวงจรปิด ก็พบว่านายโด้กระทำกับลูกอยู่ประมาณ 8 นาที ก่อนจะเดินกลับห้องพักที่ชั้น 4 ระหว่างทางกล้องวงจรปิดยังบันทึกภาพของนายโด้ ที่เดินจับอวัยวะเพศช่วยตัวเองไปตลอดทาง จนถึงห้องพัก  ฃแต่พอตอนเช้าปรากฎว่านายโด้ได้เก็บของหลบหนีไปแล้ว จึงได้ร้องเรียนผ่านมูลนิธิปวีณา และประสานพ.ต.อ.พรทวี สมวงค์ ผกก.สน.หัวหมากให้แม่พาลูกสาว 6 ขวบ ไปแจ้งความ ตำรวจส่งตรวจร่างกายและสอบสหวิชาชีพวันที่ 2 พ.ค.67 ก่อนจะรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับนายโด้ ผู้ก่อเหตุ ในข้อหา กระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี และเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

 ล่าสุดวันนี้ 6 พ.ค.67 นางปวีณา กล่าวว่า ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.พรทวี ผกก.สน.หัวหมาก ว่า ได้ออกหมายจับนายโด้ ผู้ก่อเหตุแล้ว อยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

ผู้ก่อเหตุรายนี้ถือว่าเป็นภัยสังคมอย่างยิ่ง  เกรงว่าจะไปกระทำกับเด็กและผู้หญิงคนอื่นๆ อีก พร้อมกันนี้ขอเตือนภัยพ่อแม่ผู้ปกครองให้ดูแลลูกหลานอย่างใกล้ชิดอย่าปล่อยเด็กให้อยู่คนเดียวเพราะอาจเป็นอันตรายได้

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส