รวบไอซ์ ห้วยยายพรหม ยิงปืนขู่ลักรถชาวบ้าน ขณะกำลังไลฟ์สดเย้ยตำรวจ

6 พ.ค. 67

ตำรวจตามรวบไอซ์ ห้วยยายพรหม หลังมีพฤติกรรมชอบยิงปืนขู่ ลักรถชาวบ้าน สุดท้ายจนมุมขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ

 

จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีบุคคลต้องสงสัย พกอาวุธปืนเจ้าหน้าที่จึงส่งสายตรวจไปดูที่บริเวณที่เกิดเหตุบริเวณห้วยยายพรหม ต. สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พบตัวผู้ต้องสงสัย แต่เมื่อผู้ต้องสงสัยเห็นเจ้าที่ตำรวจ จึงได้ทิ้งรถยนต์ ทะเบียน จธ 2806 ชลบุรี ไว้ข้างทาง และวิ่งหนีเข้าป่ามัน และในเวลาต่อมา ไอซ์ห้วยยายพรหม หรือ นายเจษฎา หงสกุล ได้ยิงปืนขู่ก่อนกระชากยื้อแย่งรถจักรยานยนต์จากชาวบ้านไป

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 6 พฤษภาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนเข้าปิดล้อมในพื้นที่ ม.6 ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จับกุมนายเจษฎา หรือ ไอซ์ หงสกุล อายุ 33 ปี ขณะกำลังนั่งไลฟ์สดอยู่ในป่าหญ้า โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยิงปืนลงพื้น 2 นัด เพื่อขู่คนร้าย หลังจากนั้นคนร้ายยอมจำนนแต่โดยดี

ตรวจสอบพบอาวุธปืน 1 กระบอก เป็นอาวุธปืนไทยประดิษฐ์แม็กกาซีน พร้อมลูกกระสุน 6 นัด ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้จับกุมคนร้ายนำไปตรวจค้นที่พักของคนร้าย ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 100 เมตร เพื่อค้นหาอาวุธปืนอีก 4 กระบอก และระเบิดอีก 1 ลูก เนื่องจากขณะเข้าพักคนร้ายได้ไลฟ์สดโชว์

1714981490467_0

จากการตรวจสอบภายในห้องพบไม่พบอาวุธปืนและระเบิดดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ห้องสืบสวนสภ.ศรีราชา

สอบถามเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนทราบว่าขณะที่คนร้ายกำลังนั่งกินข้าวร้านอาหารตามสั่งริมถนน ซึ่งได้ไลฟ์สดผ่านทางเฟซบุ๊กไปด้วย ประกอบกับมีแม่ค้าร้านดังกล่าวได้โทรศัพท์ติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมา ว่าพบเห็นคนร้ายรายดังกล่าว ต่อมาคนร้ายได้เดินไปนั่งไลฟ์สดต่อที่บริเวณป่าหญ้าริมถนน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำกำลังเข้าจับกุมในทันที

1714981342516

โดยเบื้องต้นตำรวจ แจ้ง 3 ข้อหา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไมได้รับอนุญาต , พาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร , ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมืองหมู่บ้านหรือที่ชุมนุมชน , ทำร้ายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่หายหรือจิตใจ และข่มขู่ผู้อื่นให้เกิดความกลัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส