แมทธิว ดีน ลั่น โจรไม่กลัวขโมยรถกลางวันแสกๆ จะเอาผิดให้ถึงที่สุด

6 พ.ค. 67

แมทธิว ดีน ลั่น โจรไม่กลัว มาขโมยมอเตอร์ไซค์กลางวันแสกๆ เผยจะเอาผิดให้ถึงที่สุด

 

หลังจาก “แมทธิว” และ “ลีเดีย” โพสต์แจ้งข่าวว่ามี โจร ชายหญิง ขโมยมอเตอร์ไซค์ มีข้อความว่า “กล้ามาก‼️โจรขโมยมอเตอร์ไซค์ผม! ชายหญิงคู่นี้ แกล้งทำเหมือนจะมาเปิดห้องพักของค่ายมวย แต่อาศัยจังหวะเผลอของพนักงาน แล้วฉกกุญแจมอเตอร์ไซค์ขับหนีออกไปเลย เราจะให้เวลาคุณอีก 24 ชั่วโมง เอามอเตอร์ไซค์มาคืนเพราะพนักงานต้องใช้ในการทำงาน กล้องวงจรเห็นหน้าพวกคุณชัดมาก ถ้าไม่อยากติดคุกคดีลักทรัพย์ก็รีบเอามาคืน ใครจำได้ ทักมากนะจ๊ะ”

1714952805896_1

(5 พฤษภาคม 2567) ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้ไปลงพื้นที่ ที่ค่ายมวยคงสิทธา ที่มีรีสอร์ทที่เกิดเหตุของคุณ ลีเดีย – แมทธิวนักร้องชื่อดัง โดนโจรมาขโมยรถถึงในรีสอร์ท ทางทีมข่าวได้มีโอกาสสัมภาษณ์กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กับ แมทธิว ดีน

s__14532648

เจ้าตัวกล่าวว่า จากที่ฟังพนักงานเล่ามา กับ ดูจากกล้องวงจรปิดของรีสอร์ท ประมาณว่า ช่วงเช้าๆของ 4 พ.ค.ได้มีคู่ชาย หญิง คู่หนึ่งได้เข้ามาที่โรงแรม ก็มาสอบถามเรื่องของห้องพัก จะมาเปิดห้องแต่ไม่ได้มีบัตรประชาชนมาด้วย ฉะนั้นก็ไม่สามารถเปิดห้องได้ พนักงานเลยบอกว่ายังเปิดไม่ได้ ต้องรอเอาบัตรมาแสดงก่อน

1714952767045

ด้านคนร้ายบอกว่า เดี๋ยวจะมาคนวิ่งเอามาให้ เลยขอรอแถวนี้ก่อน ซึ่งดูท่าทางแล้วก็มีความแปลกนิดนึง แต่ยังไม่รู้ว่าจะมาแนวไหน ก็เลยแบบแค่ดูๆไว้ หลังจากนั้นมีอยู่ช่วงหนึ่งที่คนร้ายแกล้งๆทะเลาะกัน ด้านผู้หญิงก็เลยกลับบ้านไปก่อน ก็อาจจะเป็นการสร้างซีนเอาไว้ ให้คนอื่นสับสน แล้วมีจังหวะหนึ่งที่พนักงานออกไปคุยกับพนักงานอีกคนหนึ่ง น่าจะเป็นจังหวะนี้แหละที่พนักงานเผลอ คนร้ายเลยแอบเห็นกุญแจวางอยู่ตรงเคาน์เตอร์ จังหวะนั้นไม่มีคนอยู่ด้วย คนร้ายเลยสามารถคว้ากุญแจไปได้ แล้วก็เดินออกไปแบบนิ่งๆ ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แล้วก็ขึ้นมอเตอร์ไซค์ขี่ออกไปเลย เร็วมาก เป็นอะไรที่ตกใจมากๆ และที่สำคัญมาแบบไม่ได้ปิดหน้าตาอะไรเลย แต่คนร้ายน่าจะเห็นนะว่ามีกล้องวงจรปิด ติดตามส่วนต่างๆ ของบริเวณโรงแรม แต่ก็ไม่ได้มีความกลัวเลย มันแปลกมากที่กล้าขนาดนี้ ทั้งๆที่เป็นกลางวันเสกๆ ส่วนบริเวณนั้นก็มีคนพอสมควร แล้วคนร้ายหรือโจรสมัยนี้ก็สามารถบุกเข้ามาขนาดนี้ ตนคิดว่าเป็นเรื่องที่น่ากลัวมาก สำหรับเรา และคนอื่นๆด้วย

นักข่าว ถามต่อว่า “คิดว่าเป็นการมาดูลาดเลามาก่อนไหม “แมทธิว” ตอบว่า “ก็คิดอยู่เหมือนกัน คนร้ายอาจจะมาตอนที่เราไม่เห็น หรือ ไม่ได้สังเกต อาจจะเป็นไปได้เหมือนกัน แต่พนักงานก็บอกว่า คิดว่าอาจจะเป็นการวางแผนกันมาก็ได้

ส่วนการดำเนินคดี “แมทธิว” เผยว่า ก็ต้องดำเนินคดี ถ้าเกิดว่ามอเตอร์ไซค์ยังไม่ได้คืน ก็คงต้องแจ้งความแน่นอน เพราะหน้าตาคนร้ายก็เห็นชัดเจนอยู่แล้วทั้งคู่ ฉะนั้นทางเราเองก็ต้องทำ เพื่อที่จะไม่ให้คนอื่นจะต้องโดนอะไรแบบนี้ มันก็ต้องเป็นบทเรียน ถึงจะไม่เป็นทรัพย์สินที่มีมูลค่าสูงเท่าไหร่ แต่ว่าเป็นสิ่งที่พนักงานของเราเอาไว้ใช้ทำงาน เพราะฉะนั้นไม่ถูกต้อง แต่อย่างน้อยๆ เราก็เผยแพร่ภาพคนร้ายไป ก็ต้องมีคนจำใบหน้าได้ ก็อาจจะมีการตักเตือนคนร้ายไป ก็ถึงยังไงก็ต้องเอาเรื่องให้ถึงที่สุด.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ