เศร้า พิธีพระราชทานเพลิงศพ ดาบต้าร์ เพื่อนยกย่อง วีรบุรุษไฮเวย์

5 พ.ค. 67

พิธีพระราชทานเพลิงศพอย่างสมเกียรติ ดาบต้าร์ เพื่อนร่วมงานยกย่องเสียสละในหน้าที่ เป็น วีรบุรุษไฮเวย์ ชาวบ้านร่วมไว้อาลัยล้นวัด

 

โดยเมื่อเย็นวันนี้ ( 5 พ.ค.67) พลตำรวจเอกอดุลย์ แสงสิงห์แก้ว สมาชิกวุฒิสภา อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เป็นประธานในการประกอบพิธีพระราชทานเพลิงศพ ดาบตำรวจ ปิยะนันท์ สีเสื้อ หรือ ดาบต้าร์ ผบ.หมู่ทางหลวง สถานีตำรวจทางหลวง 3 กองกำกับการ 1 กองบังคับการตำรวจทางหลวง ณ ฌาปนสถานวัดสะพานอิฐ ตำบลทะเลชุบศร อำเภอเมืองลพบุรี

1714907486461

ซึ่งเสียชีวิตระหว่างปฏิบัติหน้าที่ในการอำนวยความสะดวกในการจราจรช่วงเทศกาลสงกรานต์ปี 2567 บนถนนสาย21 (สระบุรี-หล่มสัก) ตำบลดีลัง อำเภอพัฒนานิคม จังหวัดลพบุรี โดยได้ถูกรถยนต์เก๋งชนได้รับบาดเจ็บสาหัส และถูกนำตัวมารักษาต่อยังโรงพยาบาสตำรวจ และได้เสียชีวิตลงอย่างสงบ

สำหรับบรรยายกาศในงานเป็นไปด้วยความเศร้าโศกเสียใจของผู้บังคับบัญชา เพื่อนข้าราชการตำรวจ ญาติ ผู้ที่เคารพนับถือจำนวนมาก ซึ่งการจัดงานพิธีพระราชทานเพลิงศพเป็นไปอย่างสมเกียรติ

1714907540277

ขณะเดียวกันทางผู้บังคับบัญชาก็ได้จัดตำรวจกองเกียรติยศมาร่วมพิธีด้วย นอกจากนี้ยังถือว่าเป็นผู้ที่เสียสละในการปฏิบัติหน้าที่ในการอำนวยความสะดวกการจราจร โดยเพื่อนร่วมงานต่างยกย่องในการเสียสละในครั้งนี้ว่า ดาบต้าร์ เป็น วีรบุรุษไฮเว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส