สตรองกว่านี้มีอีกไหม! 5 ตัวแม่เข้าชิง นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม "ออสการ์ 2020"

10 ก.พ. 63
เปิดรายชื่อ  5 ตัวแม่เข้าชิง นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม งานประกาศรางวัล "ออสการ์ 2020" จะมีใครบ้างไปดูกัน   ซินเธีย เอริโว่ (Cynthia Erivo) จากภาพยนตร์เรื่อง Harriet เรื่องราวของทาสหญิง นักสู้อิสระที่โด่งดังที่สุดของอเมริกาโดยใช้ความกล้าหาญและความดื้อรั้นของเธอเพื่อนำทาสนับร้อยปลดแอก
สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน (Scarlett Johansson) จากภาพยนตร์เรื่อง Marriage Story เพราะการแต่งงานไม่ใช่จุดสิ้นสุดของชีวิต หนังเล่าเรื่องราวความรักที่แตกสลายหลังแต่งงานที่นำไปสู่การหย่า ดราม่าหน่วงบีบคั้นอารมณ์แต่ก็เต็มไปด้วยความงดงามจนต้องเสียน้ำตาไปพร้อมตัวละคร
เซียร์ชา โรแนน (Saoirse Ronan)จากภาพยนตร์เรื่อง Little Women เรื่องราวของ 4 พี่น้องตระกูล March ที่ตัดสินใจออกจากบ้านเดิมของครอบครัวมาใช้ชีวิตกันเอง โดย เซียร์ชา โรแนน รับบทเป็น หญิงสาวที่มีความฝันอยากเป็นนักเขียน และเธอต้องต่อสู้กับกรอบของสังคมที่วัดความสำเร็จของผู้หญิงจากการแต่งงานให้ได้!
ชาร์ลิซ เธอรอน (Charlize Theron) จากภาพยนตร์เรื่อง Bombshell เรื่องราวสุดอื้อฉาวของคดีล่วงละเมิดทางเพศในวงการฮอลลีวูด การแฉกระฉ่อนโลก โดย ชาร์ลิซ เธอรอน รับบทเป็น “เมจิน เคลลี” พิธีกรและผู้ประกาศที่ถูกคุกคามทางเพศ
เรเน่ เซลเวเกอร์ (Renée Zellweger) จากภาพยนตร์เรื่อง Judy เรื่องราวของ จูดี้ การ์แลนด์นักร้องนักแสดงสาวตำนานแห่งยุค 60s
ภาพจาก : oscar.go.com

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส