สาวท้องแก่เสพยาจนป่วยจิต ทุบท้องร้องโหยหวนอ้างว่าลูกไม่ดิ้น แต่ปฏิเสธไม่ไปรพ.

4 พ.ค. 67

สาวท้องแก่เสพยาจนป่วยจิต ทุบท้องร้องโหยหวนอ้างว่าลูกไม่ดิ้น แต่ปฏิเสธไม่ไปรพ. วอนหน่วยงานที่รับผิดชอบนำตัวไปบำบัดรักษา

4 พ.ค.67 เจ้าหน้าที่ป้องกันบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลนครอุดรธานีได้รับแจ้งเหตุมีหญิงท้องแก่ป่วยจิตเวชนอนทุบท้องร้องโหยหวนจึงพร้อมด้วยอาสากู้ภัยมูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรมรุดไปตรวจสอบ

พบเป็นอาคารพานิชย์ 3 ชั้น 2 คูหา บริเวณหน้าบ้านพบ น.ส.น้ำหวาน อายุ 32 ปี ชาวอุดรธานีเสพยาจนมีอาการป่วยจิตเวชนอนอยู่หน้าบ้านเจ้าหน้าที่เข้าไปสอบถามถึงอาการ น.ส.น้ำหวาน เล่าว่า ตั้งครรภ์ได้ 7 เดือนแต่ได้แยกทางกับสามีซึ่งอยู่ชุมชนดงอุดม ตนมาขออาศัยนอนอยู่ที่หน้าบ้านคนรู้จัก แต่วันนี้ลูกไม่ดิ้นจึงได้ทุบท้องและปฏิเสธการรักษาไม่อยากไปโรงพยาบาลเพราะไม่ได้เป็นอะไรเจ้าหน้าที่จึงต้องกลับไป

6_14

นายสุริยา อายุ 67 ปี เจ้าของบ้านเล่าว่า ก่อนหน้านี้เห็น น.ส.น้ำหวาน เดินผ่านหน้าบ้านทุกวันเป็นจิตเวชและชอบทำร้ายชาวบ้าน น.ส.หวาน เข้ามาขอหยุดพักขอน้ำกินขอบะหมี่สำเร็จรูปกินและมาขอนอนอยู่หน้าบ้าน ตนเห็นเป็นคนท้องก็สงสารตนจึงให้เข้ามาพักและให้อาบน้ำ แต่ปรากฏว่าโทรศัพท์ตนหาย 3 เครื่อง ดาบซามูไรก็หาย ตนจึงไม่ให้อยู่บอกให้กลับไปอยู่บ้านก็ไม่ยอมไป

เมื่อไม่ให้นอนในบ้านก็มาขอนอนอยู่หน้าบ้านขอผ้าห่ม ตนก็ให้ซึ่งก็มานอนพักหลายวันแล้วและหายไป 2 วัน วันนี้กลับมานอนแต่ได้ทุบท้องตัวเองพร้อมกับร้องครวญครางว่าเจ็บๆชกหัวตัวเองทั้งบ่นทั้งด่าตามประสาคนป่วยจิตเวช เพราะตนรู้สึกทำอะไรก็ไม่สะดวกและรำคาญบางครั้งดึกดื่นก็มาทุบกระจกหน้าบ้านตนก็จำเป็นต้องตื่นตนทนมาร่วมปีแล้ว ตนอยากให้หน่วยงานที่รับผิดชอบนำตัวไปบำบัดรักษา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส