ตร.ส่งสำนวน สมรักษ์ ถูกกล่าวหาข่มขืน เด็ก 17 ปี ให้อัยการแล้ว 

30 เม.ย. 67

ตร.ส่งสำนวนให้อัยการฟ้อง คดีที่ สมรักษ์ คำสิงห์ ถูกกล่าวหาข่มขืน เด็ก 17 ปี

 

วันนี้ 30 เม.ย.67 พ.ต.อ.ยศวัฒน์ แก้วสืบธัญนิช ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น ได้เปิดเผยถึงความคืบหน้าคดีที่นายสมรักษ์ คำสิงห์ ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิก หลังถูก หญิงวัย 17 ปี เข้าแจ้งความว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศ ว่า ในคดีของนายสมรักษ์ นั้นในชั้นพนักงานสอบสวนได้สรุปสำนวนคดีส่งให้กับทางอัยการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซึ่งอยู่ระหว่างขั้นตอนการพิจารณาสำนวนคดีดังกล่าวของอัยการที่จะสั่งฟ้องหรือไม่ฟ้อง ซึ่งในชั้นพนักงานสอบสวนนั้นได้มีการสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องและสำคัญกับคดีหลักๆ ประมาณ 10 ปาก มั่นใจว่าพยานหลักฐานต่างๆที่เกี่ยวกับสำนวนคดี ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ทุกอย่างว่ากันตามกระบวนการตามกฎหมาย จากพยานหลักฐานที่ปรากฎในสำนวน โดยในส่วนขั้นตอนหลังจากนี้ จะเป็นในส่วนของทางอัยการ หากมีความเห็นสั่งฟ้องก็จะเข้าสู่กระบวนการในชั้นศาลทันที แต่หากมีประเด็นค้าน ก็จะมีการส่งเรื่องกลับมายังสำนักงานกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ให้สอบสวนเพิ่ม แต่ ณ เวลานี้ยังไม่มีความเห็นให้สอบสวนเพิ่มเติมแต่อย่างใด

สำหรับข้อกล่าวหาที่แจ้งกับนายสมรักษ์ จำนวน 4 ข้อหา คือข้อหาร่วมกันพรากผู้เยาว์ อายุ กว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากบิดามารดาหรือผู้ปกครอง ตามป.อาญามาตรา 318 ,ข้อหาร่วมกันพาบุคคลอายุเกิน 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร ตามป.อาญามาตรา283, กระทำอนาจารแก่คนอายุเกิน 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย ตามป.อาญามาตรา 278 และพยายามข่มขืนผู้อื่นใช้กำลังประทุษร้าย ตามป.อาญามาตรา76 และ มาตรา80 โดย นายสมรักษ์ ได้เข้าพบพนักงานสอบสวนและส่งคำให้การโดยปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา

ขณะที่มีรายงานว่า ขณะนี้okpสมรักษ์คำสิงห์ยังคงอยู่ในประเทศไทย ไม่ได้เดินทางไปหาลูกสาวที่ต่างประเทศ ล่าสุดได้ถูกเชิญให้เป็นคณะกรรมการที่ปรึกษาการจัดแข่งขันชกมวยไทยที่พัทยา จังหวัดชลบุรีด้วย.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส