ออกหมายจับล่าหนุ่มลูกครึ่งไทย-สวีเดน มือยิงพนักงานโรงแรม

29 เม.ย. 67

ออกหมายจับล่าหนุ่มลูกครึ่งไทย สวีเดน มือยิงพนักงานโรงแรมห้องติดกันเสียชีวิต ปมบาดหมางกันเรื่องหมาที่ทั้งสองฝ่ายเลี้ยงไว้มานานกว่า 1 ปีแล้ว

 

จากกรณีเมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 29 เม.ย.67 พ.ต.อ.สมพล วงศ์ศรีสุนทร รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.ท.ศุภชัย ศรีศักดิ์ รอง ผกก.สส.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.ท.ภาสกร ไชยทวีวงศ์ รองผกก.สส.สภ.รัตนาธิเบศร์ พ.ต.ท.ภาคิน พงษ์กาญจนะ รองผกก.(สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.รัตนาธิเบศร์ รับแจ้งเหตุชาย 1 ราย ถูกยิงเสียชีวิต เหตุเกิดภายในเสรีภาพคอนโด ชั้น 9 ซ.งามวงศ์วาน 23 ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียม สูง 16 ชั้น บริเวณห้องโถงทางเดินชั้น 9 ก่อนถึงลิฟต์พบศพชายถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด สวมเสื้อยืดสีเทา กางขาสั้นสีฟ้า นอนหงายเสียชีวิต ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายคงชัย รอดคล้าย อายุ 45 ปี เป็นพนักงานโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่ง พบบาดแผลบริเวณแก้มซ้ายทะลุท้ายทอยด้านขวา แฉลบแก้มขวา และแขนซ้าย ใกล้กันพบปลอกกระสุนปืน จำนวน 3 ปลอก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนและตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในคอนโด พบว่าผู้เสียชีวิตเดินออกจากห้องพักเพื่อนำขยะไปทิ้งบริเวณหน้าลิฟต์ มีคนร้ายสวมหมวกไอ้โม่ง ทราบชื่อคือนายนารินทร์ หรือ แซม พริ้งประยงค์ อายุ 40 ปี หนุ่มลูกครึ่งไทย-สวีเดน เปิดประตูออกมาจากห้อง 188 ห้องติดโดยผู้ตายซึ่งพักอยู่ห้อง 187 ก่อนใช้อาวุธปืนจ่อยิงผู้เสียชีวิตจำนวน 3 นัดจนล้มลงไปนอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้น ก่อนที่นายแซมจะวิ่งหลบหนีออกไปจากคอนโด กำลังเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบทั่วคอนโดแต่ไม่พบตัว ขณะนี้กำลังส่งชุดสืบสวนติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมพาภรรยาผู้เสียชีวิตมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมถึงสาเหตุการสังหารในครั้งนี้ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ ส่วนสาเหตุคาดมาจากปัญหาสุนัขที่คนตายและคนยิงเลี้ยงไว้ และมีข้อพิพาทกันมานานกว่า 1 ปี

ความคืบหน้าของคดีนี้ล่าสุด เมื่อเวลา 12.00 น.พ.ต.ท.ภาคิน พงษ์กาญจนะ รองผกก.(สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า คดีนี้ ทราบตัวคนก่อเหตุแล้วเป็นหนุ่มลูกครึ่งไทย-สวีเดน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างขอหมายจับ จากศาลจังหวัดนนทบุรี คาดว่าหมายจับจะออกในช่วงเย็นนี้ ส่วนสาเหตุนั้นเท่าที่สอบปากคำภรรยาผู้ตายทราบว่าผู้ตายกับนายแซม มีเรื่อง บาดหมางกันเกี่ยวกับปัญหาสุนัขที่ทั้งสองฝ่ายเลี้ยงไว้มานานกว่า 1 ปีแล้ว

โดยสุนัขพันธุ์พิทบูลที่นายแซมเลี้ยงไว้มักจะใช้เล็บตะกุยข้างฝาผนังห้อง ทำให้ผู้ตายได้รับความเดือดร้อนไม่ได้หลับไม่ได้นอน ส่วนมือปืนเองก็มาต่อว่า คนตายที่เลี้ยงสุนัขพันธุ์เล็กและชอบเห่าเสียงดังประจำเหมือนกัน ทำให้ทั้งสองคนมีเรื่องบาดหมางระหองระแหงกันมาตลอด โดยก่อนหน้าที่นายแซมจะยิงผู้เสียชีวิตนั้น ทั้งสองคนเคยเจอกันในลิฟท์และเกิดปากเสียงด่าทอกับนายแซม แต่ทั้งสองเคลียร์ปัญหากันไม่จบ ทำให้นายแซมเกิดความโกรธแค้นหาจังหวะเผลอ ในวันนี้ขณะผู้ตายนำขยะไปทิ้ง และกำลังเดินกลับมาที่ห้องพัก นายแซมมือปืนลูกครึ่งหนุ่มไทยสวีเดนซึ่งดักรอจังหวะอยู่แล้ว จึงเปิดประตูห้องออกมาและกระหน่ำยิงผู้ตาย 3 นัดจนล้มลงเสียชีวิตทันที ก่อนจะใช้ทางหนีไฟของคอนโด หลบหนีไป.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส