รวบแท็กซี่เมาขับชนตำรวจดับ ขณะปฏิบัติหน้าที่ เป่าแอลกอฮอล์พุ่ง 287

28 เม.ย. 67

โชเฟอร์แท็กซี่ เมาขับชนตำรวจจราจรบางเขน โบกรถงานวิ่งการกุศลดับ พบปริมาณแอลกอฮอล์ 287 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

วันที่ 28 เม.ย. 67 มีรายงานเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ถูกรถแท็กซี่ชนขณะปฏิบัติหน้าที่อำนวยการจราจรงานวิ่ง ของมหาวิทยาลัยราชฏัชพระนคร ได้รับบาดเจ็บสาหัสก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือ ร.ต.ต.อัสดา จำเนียรศรี อายุ 54 ปี รองสารวัตรจราจร สน.บางเขน

ตามรายงานระบุว่า ช่วงเวลา 06.00 น. มีการปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกการจราจร บริเวณหน้า ขสมก. ซึ่งเป็นเส้นทางร่วมของการจัดงานราชภัฏเดินวิ่งเพื่อการกุศล

จากการขยายผล นายวราบุตร์ คนขับขี่รถแท็กซี่มีอาการมึนเมา ผลการเป่าแอลกอฮอล์วัดได้สูงถึง 287 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ขณะนี้ถูกจับกุมตัวและฝากขัง ณ สน.บางเขน โดยเจ้าตัวให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองขับรถไปดูฟุตบอลและดื่มกินกันเพื่อนย่านห้วยขวาง พอบอลจบกำลังจะขับรถกบับบ้านย่านวงเวียนบางเขน พอมาถึงจุดเกิดเหตุตำรวจจราจรได้เดินออกมาขวางหน้ารถกระทันหัน ตัวเองพยายามหักหลบแต่ไม่พ้น ยอมรับว่าดื่มมาจริงแต่ไม่ได้เมาและจำเหตุการณ์ได้เป็นอย่างดี

อย่างไรก็ตามเบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาท, ขับรถเฉี่ยวชนผู้อื่นถึงแก่ความตาย, ขับรถโดยสารสาธารณะขณะมึนเมา ซึ่งอยู่ระหว่างการสอบสวน ซึ่งญาติผู้เสียชีวิตจะรับศพช่วงสายวันที่ 29 เม.ย. เพื่อนำไปประกอบพิธีกรรมที่วัดพรพระร่วงประสิทธิ์ ถนนสุขาภิบาล5 ต่อไป

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส