รวบ แดนหัวใจระเบิด ลวงเด็กย่ำยีถ่ายคลิป บังคับเสพยา

28 เม.ย. 67

รวบกลางถนน แดนหัวใจระเบิด ลวงเด็กย่ำยี ถ่ายคลิป บังคับเสพกัญชา แถมลั่น ตำรวจทำอะไรกูไม่ได้

 

เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2567 เจ้าหน้าที่สืบนครบาลร่วมกันสืบสวนติดตามจับกุมตัว นายอัฐษฎา หรือ แดนหัวใจระเบิด อายุ 19 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรีที่ จ.352/2567 ลงวันที่ 25 เมษายน 2567 โดยกล่วหาว่า “พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง ผู้ดูแลเพื่อการอนาจารโดยผู้เยาว์นั้นเต็มใจไปด้วย ,นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปเข้าถึงได้” จับกุมได้ที่ ภายใน ซ.จริญสนิทวงศ์ 85 แขวงบางอ้อ เขตบางพลัด จ.กรุงเทพฯ

พฤติการณ์คือ “กฎหมายก็แค่เสียตัง...บ้านกูใหญ่...ตำรวจทำอะไรกูไม่ได้” แชทสนทนาของนายแดนหัวใจระเบิด ที่ส่งมาข่มขู่เด็กสาววัย 17 ปี หลังจากที่ได้เผยแพร่คลิปลับของเธอในโซเชียล ก่อนจะข่มขู่เธอหวังจะให้เธอกลับไปมีสัมพันธ์กับมันอีกครั้ง แต่เธอไม่ยอมแล้วก็ไปแจ้งความดำเนินคดี ทำให้มันตามราวีจนตกอยู่ในความเครียด นอนร้องไห้ทุกคืน

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในวันวาเลนไทน์ปี 2567 จนล่าสุดพนักงานสอบสวน สน.บางขุนเทียน ได้ออกหมายจับคนร้ายรายนี้แล้วคือ นายอัฐษฎา หรือ “แดนหัวใจระเบิด” อายุ 19 ปี

หลังการตรวจค้นจับกุมได้ขยายผลการจับกุมจนทราบว่าตลอดเวลาที่คนร้ายล่อล่วงเด็กสาวรายนี้มานั้น ได้ลงมือกระทำชำเรา ,ถ่ายคลิปวีดิโอ และยังบังคับให้เสพกัญชาด้วย

ในชั้นจับกุม นายอัฐษฎาให้การรับสารภาพข้อกล่าวหา โดยให้การว่า “เรื่องที่เป็นคดีเกิดขึ้นประมาณกลางเดือนกุมภาพันธ์ 2566  ตอนนั้นตนได้คบกับผู้เสียหายในคดีนี้ อายุ 17 ปี คบหากันได้ประมาณ 9 เดือน ก็ไปมาหาสู่รักกันปกติ จนประมาณเดือนมกราคม 2567 ตนเกิดนอกใจผู้เสียหาย ไปมีสัมพันธ์กับผู้หญิงอีกคนหนึ่งจนถูกผู้เสียหายจับได้ ผู้เสียหายจึงขอเลิกกับตน แต่ด้วยความรักที่ตนมีให้ผู้เสียหายทำให้ไม่อยากเลิกคบกัน จึงขู่กับผู้เสียหายว่า ถ้าเลิกกันจะโพสต์รูปโป๊ แต่ผู้เสียหายไม่ยอมกลับมาคืนดีด้วย ทำให้ตนโกรธมากที่ผู้เสียหายไม่ยอมกลับมา จึงเอารูปโป๊ของผู้เสียหายไปโพสต์ลงในคอมเมนต์เฟซบุ๊กของผู้เสียหาย

ตรวจสอบประวัติเคยก่อเหตุ 3 คดี คือ 1.ปลายเดือน มี.ค. 67 ได้ก่อเหตุใช้มีดแทงวัยรุ่นที่บริเวณสะพานพุทธยอดฟ้า , 2.ต้นเดือน เม.ย. 67 ก่อเหตุขโมยยาบำรุงเซ็กซ์ใน 7-11 สาขาซอยพระราม 2 ซอย 20  และ 3.กลางเดือน เม.ย. 67 ก่อเหตุรุมทำร้านนายตู้ฯ ที่เอกชัยซอย 8 ส่วนที่ตนเองมีฉายาว่าแดนหัวใจระเบิดเพราะว่าสักลายรูปหัวใจระเบิดบริเวนหน้าอก แต่ยังสักไม่เสร็จเพราะช่างเกมที่สักให้ถูกสืบนครบาลจับไปเมื่อวันก่อนที่ จ.ภูเก็ต”  หลังจับกุมตัว ได้นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สน.บางขุนเทียน เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส