อาลัย! ดาบตาร์ ถูกเก๋งชนขณะปฏิบัติหน้าที่ช่วงสงกรานต์เสียชีวิตแล้ว

28 เม.ย. 67

ด่วน! สุดเศร้า ด.ต.ปิยนันท์ สีเสื้อ ตร.ทางหลวง โบกรถช่วงสงกรานต์ ถูกเก๋งตีนผีชน เสียชีวิตอย่างสงบแล้วช่วงเช้าวันนี้

จากอุบัติเหตุ เก๋งพุ่งชน "ดาบตาร์" ด.ต.ปิยะนันท์ สีเสื้อ ตำรวจทางหลวง ลพบุรี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกการจราจรให้กับประชาชน ในช่วงวันหยุดเทศกาลสงกรานต์ บริเวณทางหลวงหมายเลขที่ 21 (ถนนสระบุรี-หล่มสัก) หมู่ที่ 4 ต.ดีลัง อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี นับตั้งแต่วินาทีนั้น หลายคนต่างร่วมส่งกำลังใจให้ดาบตาร์ ผ่านช่วงเวลาวิกฤต

ล่าสุดเช้าวันนี้ 28 เม.ย.2567 รายงานข่าวแจ้งว่า  ด.ต.ปิยนันท์ สีเสื้อ ผบ.หมู่ ส.ทล.3 กก.1 บก.ทล. หรือ "ดาบตาร์"  ได้เสียชีวิตอย่างสงบเมื่อเวลาประมาณ 08.10 น.ขณะรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลตำรวจ

ขณะที่เพจตำรวจทางหลวงได้โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า กองบังคับการตำรวจทางหลวง ขอไว้อาลัยให้แด่ ด.ต.ปิยนันท์ สีเสื้อ ตำรวจทางหลวงลพบุรี ที่ถูกรถชนจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะปฎิบัติหน้าที่ช่วงวันสงกรานต์ เสียชีวิตเมื่อวันที่ 28 เมษายน 2567 เวลา 08.10 น. ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งและเป็นกำลังใจให้แก่ครอบครัว  พวกเราจะจดจำคุณงามความดี และจะสานต่อภารกิจหน้าที่อันเป็นที่รัก ที่พี่ทำเพื่อตำรวจทางหลวงและประชาชน

1714276890428

สำหรับ "ดาบตาร์" หรือ ด.ต.ปิยนันท์ สีเสื้อ อายุ 39 ปี ผู้บังคับหมู่สถานีตำรวจทางหลวง 3 กองกำกับการ 1 กองบังคับการตำรวจทางหลวง (ตำรวจทางหลวงลพบุรี) อดีตรับราชการอยู่ ตชด.พหลโยธิน ช่วงยศจ่าตำรวจ ทำหน้าที่ขับรถนำ พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ก่อนขอย้ายไปบ้านเกิด จ.ลพบุรี ติดยศดาบตำรวจ สังกัดตำรวจทางหลวง ชีวิตส่วนตัว ทุกวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ดาบตาร์ จะรับไม้กวาดจากชาวบ้านในพื้นที่ลพบุรี มาขายที่กรุงเทพฯ เพื่อเป็นรายได้เสริมของครอบครัว ซึ่งดาบตาร์ มีลูกเล็ก 2 คน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส