อดีตผู้บริหารหญิง เมาแล้วกร่าง โพสต์เฟซบุ๊กแจง ก่อนเปลี่ยนใจลบโพสต์แล้ว

26 เม.ย. 67

 

อดีตผู้บริหารหญิง เมาแล้วกร่าง โพสต์เฟซบุ๊กแจง ข้อมูลที่ออกไปมีข้างเดียว บางอย่างไม่เป็นความจริง ถูกบิดเบือน ก่อนเปลี่ยนใจลบโพสต์ทิ้งแล้ว 

จากกรณี อดีตผู้บริหารหญิง บริษัทดังระดับโลก บริษัท Google ประเทศไทย ขัดขืนการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในข้อหาเมาแล้วขับ โดยใช้เท้าถีบหน้าของ พ.ต.ท.ดาราธร ขจรศิลป์ รอง ผกก.5 บก.จร. จนต่อมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหา 3 ข้อหา 

และจากการตรวจสอบประวัติพบว่า เคยถูกดำเนินคดีข้อหาเมาแล้วขับเมื่อปี 65 ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

ล่าสุดวันที่ 26 เม.ย. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อดีตผู้บริหารหญิง บริษัทดังระดับโลก ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า “ขอบคุณทุกท่านที่ถามไถ่กันมาค่ะ ข้อมูลที่ออกไปมีข้างเดียว บางอย่างไม่เป็นความจริง และถูกบิดเบือน ยังไม่มีการให้ปากคำใดๆ ทั้งสิ้น” 

“ในฝั่งเรารายละเอียดส่วนนั้นจะอยู่ในชั้นสอบสวน และได้มอบหมายทนายเป็นผู้ดำเนินการแล้ว จุดประสงค์หลักคือยอมรับในส่วนที่ทำ และใช้หลักฐานชี้แจงในส่วนอื่นๆ แต่ขอไม่เป็นเครื่องมือให้ฝ่ายไหนๆ ทั้งสิ้น” 

“ขออภัยท่านที่ติดต่อมาและเรานิ่งเฉยนะคะ ส่วนตัวได้ลาออกจากบริษัทตั้งแต่ต้นปี แต่มีผลสิ้นเดือนนี้ เพื่อมาพัฒนากองทุนXXX  ให้สตาร์ทอัพไทยได้เข้าถึงแหล่งทุน เพื่อพัฒนาเทคโนโลยีให้เติบโต และขยายสู่ตลาดต่างประเทศได้ ถ้าสนใจคุยกันเรื่องนี้ติดต่อมาได้ค่ะ” 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ต่อมาอดีตผู้บริหารหญิง บริษัทดังระดับโลก ได้ลบโพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป 

อย่างไรก็ตาม ขณะที่ได้มีคำชี้แจงจาก บริษัท Google ประเทศไทย ระบุว่า “เรียนท่านสื่อมวลชน จากกรณีข่าวที่เกิดขึ้น Google ขอเรียนชี้แจงว่าบุคคลที่กล่าวถึงในข่าว ได้ออกจากการเป็นพนักงาน Google ไปแล้วตั้งแต่เดือน ม.ค. 2567 จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ ขอแสดงความนับถือ Google ประเทศไทย”

บริษัท Google ประเทศไทย

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส