ไอ้ต้น ย่องขนของหนี หลังบุกเข้าบ้านลวนลามเด็กหญิง

26 เม.ย. 67

ไอ้ต้น โจรหื่นแอบย่องเบาขนของหนีออกจากห้องเช่าแล้ว หลังบุกเข้าบ้านลวนลาม 2 ด.ญ.เจ้าของเผยค้างค่าเช่าค่าน้ำค่าไฟ 3 เดือนแล้ว

 

วันที่ 26 เมษายน 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากกรณีกล้องวงจรปิดจับภาพ ชายปริศนาขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง ภายในชุมชนหลังวัดสามัคคี ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา จากนั้นคนร้ายอาศัยจังหวะ ไม่มีคนอยู่ที่บ้านเปิดประตูบ้านเข้าไปนั่งเล่นกับเด็กหญิงสองพี่น้อง ก่อนจะดึงตัวน้องไอโฟน อายุ 11 ปี มาลวนลาม กอดจูบลูบคลำ และเรียกน้องโมจิ อายุ 6 ปี มาเปิดกระโปรงดูอวัยวะเพศ

ล่าสุดผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังห้องเช่าแห่งหนึ่ง บริเวณถนนเบญจรงค์ ซอยท้าวสุระ 2/3 ซึ่งเป็นห้องเช่าของผู้ก่อเหตุ ลักษณะเป็นตึกสองชั้น มีห้องเช่าทั้งหมดสามห้อง ซึ่งห้องผู้ก่อเหตุเป็นห้องแรกติดบันได ขณะเดียวกันเจ้าของห้องเช่า ได้พาผู้สื่อข่าวเดินขึ้นไปยังด้านบนห้องของผู้ก่อเหตุ ไม่พบเสื้อผ้าของใช้แต่อย่างใด พบเพียงลำโพงพี่พังแล้ววางอยู่ในห้องนอน จึงทราบว่าผู้ก่อเหตุแอบมาขนของหนี ตั้งแต่ช่วงกลางดึก

นางนาฏยา หมายยอดกลาง อายุ 48 ปี เจ้าของห้องพัก เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุและภรรยามาขอเช่าห้องพักช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ค่าห้องเดือนละ 2,500 บาท ไม่ได้เก็บมัดจำอีกด้วย แถมยังเพิ่งจ่ายค่าเช่าได้เดือนเดียว อีกสามเดือนผู้ก่อเหตุอ้างว่ายังไม่มีเงิน เดี๋ยวจะนำมาจ่ายภายหลัง อีกทั้งยังค้างค่าน้ำค่าไฟ ด้วยความสงสารตนเองจึงให้อยู่อาศัยไปก่อน หลังจากที่ค้างค่าเช่ามานาน ได้ไปแจ้งให้ผู้ก่อเหตุย้ายออก แต่ผู้ก่อเหตุก็ไม่ยอมย้ายออกแต่อย่างใด

อีกทั้งยังข่มขู่ว่ามีปืนมีมีดอยู่บนห้อง ทำให้ตนเองไม่กล้าขึ้นไป เมื่อวานเห็นรูปในโซเชียลว่าผู้ก่อเหตุคือคนที่มาเช่าห้องพักจึงแจ้งให้ตำรวจให้มาและจะให้เงิน1,000 บาท ถ้ายอมย้ายออกไปโดยดี เนื่องจากว่าคนที่มาเช่าห้องมีแต่ผู้หญิงและเด็ก ทุกคนที่ทราบข่าวต่างพากันหวาดกลัว แต่ผู้ก่อเหตุบอกว่าไม่เอาเงิน 1,000 แต่จะขออยู่ต่อจนถึงวันที่ 2 พ.ค.

กระทั่งมารู้อีกทีเวลาประมาณ 5 ทุ่ม ผู้ก่อเหตุแอบมาขนของออกจากห้องเช่า พอมาถึงตอนเช้าคนก่อเหตุโทรมาขอเงิน 1,000 บาทที่เคยบอกว่าถ้าย้ายออกไปจะให้เงิน ตนเองเลยบอกว่าไม่ให้แล้ว ถ้าจะให้ก็ตอนอยู่ต่อหน้าตำรวจ ตอนให้ย้ายออกทำไมไม่เอา จะมาเอาตอนแอบขนของหนี ผู้ก่อเหตุชอบดื่มสุราเป็นประจำ หลังเมามาก็จะทะเลาะตบตีภรรยาเกือบทุกวัน.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส