ร้องไปช่วยอุบัติรถพุ่งเข้าบ้าน แต่ถูกแจ้งข้อกล่าวหาว่าบุกรุก

26 เม.ย. 67

ร้องเพจดังกระบะพุ่งเข้าบ้านหวิดเกิดเหตุสลด ฝั่งคนไปช่วยถูกแจ้งข้อกล่าวหาบุกรุก

 

หลังจากเกิดเหตุคู่กรณีขับรถพุ่งชนบ้านผู้เสียหาย แล้วไปร้องเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น Part6 โพสต์คลิป กระบะพุ่งเข้าบ้านหวิดเกิดเหตุสลด “ร้องขอตำรวจให้เป่าเมา แต่กลุ่มเพื่อนคนขับทำบานปลาย

ล่าสุด พ.ต.ท.สมาน สงคุ้ม พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรคลองลานจังหวัดกำแพงเพชร เปิดเผยว่า เบื้องต้นเรื่องของเหตุขับรถชนบ้านทำให้ทรัพสินเสียหาย ทางคู่กรณีกับผู้เสียหายได้มีการตกลงชดใช้ค่าเสียหายไปแล้ว ส่วนเรื่องบุกรุกและเกิดมีปากเสียงกันจนมีทรัพย์สินเสียหาย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกฝ่ายคู่กรณีมาสอบปากคำหมดแล้ว ยังเหลือฝ่ายผู้เสียหายและบุคลผู้เกี่ยวข้องอีก 3 ปาก หากหลังจากสอบปากคำทั้งหมดแล้ว ถึงจะแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ก่อเหตุดำเนินคดีตามกฏหมาย

ทางด้านคู่กรณี่ที่ไปช่วยผู้ประสบอุบัติเหตุ แล้วตกเป็นผู้ถูกกล่าวหาเป็นผู้บุกรุกถูกแจ้งดำเนินคดี คือ นายสุทศ ชานุชิต อายุ 67 ปี เปิดเผยด้วยความน้อยใจว่า ในวันเกิดเหตุวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา ได้มีคนรู้จักประสบอุบัติเหตุขับรถตกข้างทาง เข้าไปในเขตบ้านผู้เสียหาย ชนกระถ่างต้นไม้ได้รับความเสียหาย ในช่วงเหตุการณ์นั้นมีคนในหมู่บ้านเข้าไปช่วย กลับถูกกล่าวหาว่าไปบุกรุก ตนรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก ซึ่งตนเพียงแต่เดินวนอยู่รอบรถคันประสบเหตุ แล้วนำโซ่ไปช่วยดึงรถคันที่เกิดเหตุมาไว้บ้านตนเอง ซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุไม่มากนัก แต่ในขณะนั้นมีปากเสียงกันนิดหน่อย ซึ่งทางด้านผู้เสียหายบอกว่า ถ้านอนอยู่ตรงนี้รถไม่ชนตายหรือ ทางด้านตน เลยตอบกลับไปว่าไม่ได้นอนตรงนี้ จะเหยียบได้อย่างไร เรื่องนี้ตนได้เดินทางไปให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว พร้อมกับพยานอีก 5 คน ซึ่งได้ปฏิเสธข้อหาบุกรุก มีเจตนาไปช่วยรถผู้ประสบเหตุเท่านั้น ดีใจที่มีสื่อมวลชลให้พื้นที่อธิบาย เพราะตนตกเป็นผู้ถูกกล่าวหา ส่วนคนขับกระบะได้ชดใช้ค่าเสียหายกับบ้านหลังดังกล่าวแล้ว และไม่สะดวกที่จะให้ข้อมูลใดๆ.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส