รอง ผกก.เล่านาทีโดนผู้บริหารหญิงเมาแล้วขับถีบหน้า เผยคำด่าที่ทำรู้สึกหน้าชาจนถึงนาทีนี้

26 เม.ย. 67

รอง ผกก.จราจร เล่านาทีโดนผู้บริหารหญิงบริษัทยักษ์ใหญ่ เมาแล้วขับถีบหน้า เผยคำด่าที่ทำรู้สึกหน้าชาจนถึงนาทีนี้ ลั่นมีหลักฐานมัดตัวแน่นหนา จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

จากกรณีที่ผู้บริหารหญิงบริษัทยักษ์ใหญ่ระดับโลก ขับเบนซ์เข้าด่านตรวจ เป่าแอลกอฮอล์เกินกฎหมายกำหนด ไม่พอใจตำรวจแจ้งข้อหาเมาแล้วขับ ถีบหน้ารองผู้กำกับจราจร ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น

ผู้บริหารหญิงบริษัทระดับโลก เมาแล้วขับ ไม่พอใจตำรวจ ถีบหน้ารองผู้กำกับจราจร

พ.ต.ท.ดาราธร ขจรศิลป์ รอง ผกก.บก.จร. เผยว่าคนเมาแล้วขับที่ขัดขืนตำรวพบเจอบ่อย ตอนที่จับก็ไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร รู้แค่ว่าเป็นผู้หญิง ถ้าใครได้ดูคลิปในชั้นศาลจะรู้เลยว่าตำรวจแทบจะปูพรมแดงให้ไปที่ สน.ประเวศ เชิญแล้วเชิญอีก ขอร้องแล้วขอร้องอีก ให้ไปทำเรื่องเสียค่าปรับ บำเพ็ญประโยชน์ แต่เขาก็ยังไม่ยอม จังหวะถูกถีบนั้นเป็นจังหวะที่ตนพาขึ้นรถตำรวจ ตนได้ปรับเอนเบาะแล้วดันตัวเขาขึ้นเบาะหลัง ตนใช้วิธีรวบขาสองข้างแล้วดันเข้าไป แล้วตนก็เข้าไปนั่งให้ขาของผู้ต้องหาพาดอยู่ที่ขาของตน แล้วตนก็ล็อกไว้ เขาก็จะใช้มือกับตนไม่ได้เพราะเขากึ่งนั่งกึ่งนอน แต่เขาเอาขายื่นออกมานอกตัวรถทำให้ปิดประตูรถไม่ได้ ตนก็บอกเขาว่าให้เอาขาเข้ามาเดี๋ยวประตูปิดแล้วจะเจ็บ พอตนเอื้อมไปปิดประตูเสร็จจังหวะนี้เท้าก็ลอยมาเข้าหน้าเลย ดีที่ตนใส่หมวกกันน็อกอยู่เลยเข้าหน้าครึ่งนึง แต่ไม่ได้เป็นบาดแผลอะไร

932447

จากนั้นอยู่บนรถก็ปะทะคารม ซึ่งบนรถเขาเองก็ยังพูดอีกว่า กูถีบหน้ามึงไปแล้วครั้งนึงยังถีบได้อีกนะ แต่ตำรวจก็ปัดป้องได้ ส่วนเรื่องการพูดดูหมิ่นเหยียดหยามเจ้าหน้าที่นั้น ก็จะขอถอดเทปก่อนหากพบว่าผิดก็จะดำเนินคดีอย่างถึงที่สุดไม่มีการยอมความ ซึ่งคำสุดท้ายที่ลูกน้องตนติดใจคือคำพูดที่เขาด่าหน้า สน.ว่า "อีชั้นต่ำ!" ซึ่งเป็นคำที่แรงในความรู้สึกของตน พอเช็กประวัติก็พบว่าเขาเคยถูกจับเรื่องเมาแล้วขับเมื่อปี 65 ที่ สน.ประเวศ และเป็นจุดเดียวกันเลย

ส่วนเรื่องที่จะให้อภัยผู้ต้องหาหรือไม่นั้น พ.ต.ท.ดาราธร เผยว่าขณะเกิดเหตุตนให้เกียรติผู้ต้องหาเต็มที่ในฐานะที่เขาเป็นผู้หญิง แต่เขาไม่ให้เกียรติตนเลย เพราะฉะนั้นตนจะไม่สนใจเขาในเรื่องนี้ และคำพูดที่เขาด่าลูกน้องตนว่า "ชั้นต่ำ" คำพูดนี้ทำลูกน้องตนถึงกับนอนไม่หลับตั้งแต่ตี 4 จนถึงเที่ยงวัน ตนได้แต่ปลอบใจว่าหากผิดจริงเข้าข้อกฎหมาย ตนจะแจ้งความเอง สามารถเพิ่มข้อหาได้ ตอนนั้นพอลงจากรถตนเลยรีบเดินขึ้น สน.ไปก่อน หากเจอด่าต่อหน้าก็คงปรี๊ดแตกเหมือนกัน ตนอดทนกับความเจ็บใจมามากแล้ว ตนก็เป็นคนเหมือนกัน เขามาพูดแบบนี้กับลูกน้องของตน อันนี้ยอมไม่ได้ ตนมั่นใจในพยานหลักฐานทั้งหมด เขาเองก็มีสิทธิที่จะปฏิเสธ ก็ต้องไปพิสูจน์ข้อกล่าวหาในชั้นศาล พูดตอนนี้ยังรู้สึกชาอยู่เลย

พ.ต.ท.ดาราธร ขจรศิลป์ รอง ผกก.บก.จร. ยังฝากถึงพวกเมาแล้วขับว่า คนพวกนี้ชอบพูดว่าจับทำไม เรื่องแค่นี้เองไม่ได้ฆ่าใครตาย แต่รู้หรือไม่อุบัติเหตุบนท้องถนนสาเหตุอันดับ 1 คือ เมาแล้วขับ ส่วนชาวเน็ตที่บอกว่าสะใจ คนถีบเป็นตัวแทนหมู่บ้าน ขอให้ใช้สติก่อนคอมเมนต์ คิดนิดนึงว่าเขาผิดข้อหาอะไร เมาไม่ควรขับเพราะหากเกิดอุบัติเหตุอาจจะต้องเกิดการสูญเสียตามมา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส