ไวรัล แปะป้ายขายบ้านด่วนมาก! เมียจับได้ว่าซื้อให้กิ๊ก คนแห่ถามยังสบายดีอยู่มั้ย

26 เม.ย. 67

ไวรัล หนุ่มแปะป้ายขายบ้านด่วนมาก! เมียจับได้ว่าซื้อให้กิ๊ก คนแห่ถามยังสบายดีอยู่มั้ย เป็นตายร้ายดีอย่างไรบ้าง

กลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ หลังจากผู้ใช้เฟซบุ๊กราหนึ่งได้โพสต์ภาพบ้าน พร้อมป้ายไวนิลมีรูปภาพชายสวมเสื้อขาว พนมมือ ยิ้มสวย ติดอยู่หน้าประตูบ้าน มีข้อความระบุบนป้ายว่า "ขายด่วนมาก!!! เมียจับได้ว่าซื้อให้กิ๊ก" พร้อมทิ้งช่องทางการติดต่อทั้งโทรศัพท์มือถือ และไอดีไลน์

หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพ ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ทั้งเข้ามาสอบถามเรื่องบ้าน หลายคนก็แสดงความเป็นห่วงว่าชายที่อยู่ในภาพ ว่ายังมีชีวิตอยู่หรือไม่ สบายดีหรือเปล่า

ต่อมาชายในภาพได้เข้ามาตอบคอมเมนต์ว่า ตนยังมีชีวิตอยู่ ป้ายนี้เป็นเทคนิคการขายเท่านั้น พร้อมระบุเพิ่มเติมว่า "ป้ายผมสวยไหมครับ ป้ายจริง ติดจริง ใครเจอป้ายผมถ่ายรูปมาอวดกันบ้างครับ ปล.แบบป้ายนี้มีความเสี่ยงสูงมาก !! โปรดอย่าเลียนแบบ อันตรายถึงแก่ชีวิต"

ด้านชาวเน็ตก็เข้ามาแซวว่า ใครอยากได้ต้องรีบแหละค่ะ นึกว่าช่วยพี่เค้า, ทุกการลงทุนมีความเสี่ยง, การตลาดแบบนี้สายไหม้แน่นอน, รูปไม่เข้ากับข้อความค่ะ, ใครไม่หยุดอ่านให้รู้ไป เป็นต้น

ทั้งนี้ ไม่ใช่บ้านหลังแรกที่เจ้าของโพสต์แปะป้ายแบบนี้ แต่เคยทำมาแล้วและก็ได้ผลเสียด้วย ขายออกไปแล้วหลายหลัง นับว่าเป็นการตลาดแบบแหวกแนวที่ทำให้คนที่ผ่านไปผ่านมาต้องสะดุดตาจนสนใจถึงขั้นตกลงซื้อขายกันเสร็จสรรพ ของเขาดีจริง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส