น้อยใจแม่ ไม่อยากถูกส่งไปอยู่เมืองนอกกับพ่อ ตัดสินใจกระโดดตึกตาย

26 เม.ย. 67

หนุ่มน้อยใจแม่ จะถูกส่งไปอยู่เมืองนอกกับพ่อ คัดค้านไม่อยากไป ประชดชีวิต กระโดดตึกชั้น 8 เสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 03.30 น.วันที่ 26 เมษายน 2567 ร.ต.ท.ณัฐธัญ จันต๊ะวงศ์ ร้อยเวร สอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนกระโดดจากที่สูงเสียชีวิตคาที่เกิดเหตุ บริเวณโรงแรมภายในซอยวงศ์อมาตย์ ถนนพัทยานาเกลือ ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยารุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุตรวจสอบบริเวณด้านข้างของโรงแรมพบร่าง นายแครี ดอยล์ บางสุริ อายุ 19 ปี ลูกครึ่งไทยสหรัฐอเมริกา สภาพศพนอนตะแคงข้างคว่ำหน้า สวมใส่เสื้อยืดแขนสั้น สีชมพู-ขาว กางเกงขาสั้น สีดำ ด้านเจ้าหน้าจึงได้ทำการตรวจสอบ ก่อนนำศพเก็บรักษาที่โรงบาลบางละมุงจากนั้นขึ้นไปตรวจสอบห้องที่ผู้ตายพัก พื้นที่โดยรอบ ซึ่งคาดว่าผู้ตายอาจจะเดินออกจากห้องมุ่งมายังระเบียงด้านข้างตัวตึก ก่อนจะคิดสั้นกระโดดลงมาจนเสียชีวิตดังกล่าว

จากการสอบถามคนใกล้ชิดกับครอบครัวผู้ตายบอกว่า ผู้เสียชีวิตมีน้องชายอีก 1 คน ทั้งสองจะชอบมีปากเสียงกับแม่ ทุกครั้งที่มีปัญหามักจะทะเลาะกันรุนแรง แต่ในครั้งนี้ทางแม่จะส่งทั้งสองคนไปศึกษาต่อที่ ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยให้ไปอยู่กับผู้เป็นพ่อ แต่ผู้เสียชีวิตไม่อยากไปอยู่เมืองนอก ก่อนจะมีปากเสียงกันคาดว่าเกิดจากอาการน้อยใจจึงคิดสั้นจบชีวิตตัวเองด้วยการกระโดดตึก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายภาพที่เกิดเหตุเก็บไว้เป็นหลักฐานก่อนจะให้ทางเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตั้งแต่หน้าห้องผู้ตายจนมาถึงจุดที่ผู้ตายกระโดดลงมาเพื่อสรุปสำนวนคดี

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส