พ่อหนุ่มใหญ่เจ้าเสน่ห์ ร่ำไห้ ปู่นาคาย่านาคีเข้าฝันบอกมีเคราะห์ร้าย

25 เม.ย. 67

พ่อของหนุ่มใหญ่เจ้าเสน่ห์ที่ถูกยิงเสียชีวิตกลางไร่มันสำปะหลัง ร่ำไห้ร่วมงานศพลูก เผยลางร้าย ปู่นาคาย่านาคี เข้าฝันบอกจะมีเคราะห์ร้าย

 

จากกรณีนายพิจิตร์ ว่องไว อายุ 60 ปี ถูกยิงเสียชีวิตกลางไร่มันสำปะหลัง ด้านทิศตะวันออก บ.โคกกลาง ม.13 ต.โคกกลาง อ.โนนสะอาด มีญาติมาพบศพเมื่อเวลา 06.30 น.วันที่ 24 เมษายน 2567 เบื้องต้นตำรวจคาดว่าปมจากแค้นส่วนตัวและชู้สาว

ความคืบหน้าล่าสุด ตำรวจ สภ.โนนสะอาด ได้เชิญนางหนูเพียร อายุ 54 ปี หญิงที่มีความสนิทสนมกับผู้ตาย ไปให้ปากคำเพิ่มเติมหลังจากที่เมื่อวานได้ทำการเก็บหลักฐาน DNA และเขม่าดินปืนจากผู้ต้องสงสัยเพื่อส่งพิสูจน์หลักฐาน

พ.ต.ท.สิงหราช แก้วเกิดมี รองผกก.สอบสวนสภ.โนน สะอาดเปิดเผยว่า ขณะนี้สอบปากคำไปแล้ว 5 ปาก ทุกคนให้การเป็นประโยชน์และไม่มีพิรุธ แต่ก็ยังตั้งประเด็นหลักไว้เรื่องชู้สาว ยังอยู่ในแนวทางการสืบสวน ซึ่งชุดสืบสวนก็เร่งทำงานกันอย่างเต็มที่ ทำให้พบอีกประเด็นคือเหตุซึ่งหน้า เนื่องจากมีวัยรุ่นต่างหมู่บ้านรวมตัวมั่วสุมเสพยาเสพติดอยู่เถียงนาใกล้ที่เกิดเหตุ ในเวลาไล่เลี่ยกัน ทั้งหมดก็จะง่ายขึ้น เมื่อผลตรวจทางวิทยาศาสตร์ออกมา ซึ่งต้องรอการตรวจสอบจากขอนแก่น คาดว่าจะได้ผลในเร็ววันนี้

นางหนูเพียร เปิดเผยว่า ยังไม่ทราบว่าคนร้ายเป็นใคร ยังตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นตั้งแต่เกิดเหตุ เรื่องลี้ลับวิญญาณของผู้ตายไม่มาหาหรือมาเข้าฝันเลย อยากให้ตำรวจจับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว ขอให้ดวงวิญญาณพ่อจิตดลบันดาลให้เจอคนร้าย ตนอยากไปไหว้ศพคนตาย แต่ไม่กล้าไป กลัวว่าญาติพี่น้องเขาจะรังเกียจ กลัวว่าเขาจะโมโหจะทะเลาะกับภรรยาผู้ตาย

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ฌาปนกิจสถานบ้านโคกกลาง สถานที่ตั้งศพนายพิจิตร์ ผู้ตาย ซึ่งเป็นการสวดอภิธรรมวันแรก โดยมีญาติพี่น้องลูกหลานและเพื่อนสนิท เดินทางมาร่วมพิธีฯ บรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้า โดยเฉพาะนายบัวลี ว่องไว อายุ 88 ปี พ่อผู้ตาย ซึ่งเดินไม่สะดวก ร้องไห้สะอื้น เมื่อเห็นงานศพลูกชายตัวเอง ซึ่งลูกสาวหรือน้องผู้ตาย ได้พยุงมานั่งบนเก้าอี้ เพื่อฟังสวดศพลูกชายและมีกำหนดทำพิธีฌาปนกิจในวันเสาร์ที่ 27 เมษายนนี้

นางสุดตา ว่องไว อายุ 58 ปี ภรรยาผู้ตาย เปิดเผยว่า ยังทำใจไม่ได้ ยังไม่รู้ต้นสายปลายเหตุ ไม่รู้ว่าใครเป็นคนทำ เรื่องที่สามีมีภรรยาอีกคน ตนไม่โกรธสามีให้อภัย แต่ไม่ให้อภัยหญิงคนสนิท อยากบอกดวงวิญญาณสามีว่าไม่ต้องเป็นห่วง มีลูกเต้าดูแลอยู่ ขอให้อโหสิกรรมให้กัน

นายบัวลี ว่องไว พ่อผู้ตาย เปิดเผยว่า เสียใจมากที่ต้องสูญเสียลูกชาย ลูกเป็นคนบริสุทธิ์ เป็นทำงานขยันหมั่นเพียร ไม่กินเหล้าสูบบุหรี่ ก่อนเกิดเหตุ ประมาณ 2 วัน ภรรยาเล่าให้ฟังว่า ฝันถึงปู่นาคาย่านาคีมาบอกว่าพวกเจ้าจะมีเคราะห์ร้าย จะมีเรื่องร้ายในครอบครัว ภรรยาก็บอกให้ตนแต่งขันธ์ 5 ไปสะเดาะเคราะห์ ตนก็บอกน่าจะนอนเยอะมากกว่า ก็ไม่นึกว่าอีก 2 วัน จะมีเรื่องร้ายอย่างในฝันจริงๆ ปู่นาคาย่านาคีเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เป็นที่เคารพบูชาของคนในหมู่บ้าน ท่านมีศาลตั้งอยู่ในวัดศรีสำราญ.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส