ผัวเก่าสุดโหดแทงแม่ลูกอ่อน เพื่อนชายเข้าไปห้ามถูกแทงดับสลด

25 เม.ย. 67

ผัวเก่าสุดโหดแทงแม่ลูกอ่อน หน้าร้านสะดวกซื้อ เพื่อนชายเข้าไปช่วยห้ามถูกแทงดับสลด

 

ผู้สื่อข่าวรายงาน วันที่ 25 เมษายน 2567 พ.ต.ท.ประยงค์ ศรีวิพันธ์ สว.สืบสวน.สภ.แสนสุข กู้ภัยไตรคุณธรรม ได้รับแจ้ง มีเหตุคนถูกมีดแทงได้รับบาดเจ็บทั้งหมดหลายราย ซอยหลังมหาวิทยาลัยบูรพา ตำบลแสนสุข อำเภออเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดพบ นาย เป้ง ถูกมีดแทงที่หน้าอก 1 แผล นอนแน่นนิ่งจมกองเลือด ใกล้กับพบ นางสาว พลอย แม่ลูกอ่อนทำงานพนักงานร้านสะดวกซื้อ ถูกมีดแทงที่หน้าอก 1 แผล และด้านหลัง 1 แผล ถูกก้อนหินทุบใบหน้า

ส่วนผู้ก่อเหตุชื่อ นาย นัด เป็นอดีตแฟนหนุ่มของนางสาวพลอย ทำงานไม่เป็นหลักแหล่ง หลบหนีไปจากที่เกิดเหตุ

กู้ภัยปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บเบื้องต้น เร่งนำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา นาย เป้ง ทนผิดบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนนางสาว พลอย อาการสาหัส อยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

ต่อ มาพ.ต.ท.ประยงค์ ศรีวิพันธ์ สว.สืบสวน.สภ.แสนสุข นำกำลังพร้อมด้วยชุดฝ่ายสืบสวนออกไปติดตามผู้ก่อเหตุได้ และนำตัวฝากขังยังห้องควบคุมสถานีตำรวจภูธรแสนสุข เพื่อรอสอบปากคำ ต่อมากู้ภัยได้รับแจ้งว่าผู้ต้องหาเสียเลือดได้รับบาดเจ็บเช่นกัน จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุข้างร้านสะดวกซื้อไปพบกับ คุณยาย เอ (นามสมมุติ) บอกว่าผู้หญิงเพิ่งจะคลอดลูกได้ 4 เดือน เป็นคนหน้าตาดีสะสวย มาทำงานร้านสะดวกซื้อ ขี่รถจักรยายนต์คันที่ขาวมาทำงาน ผู้ก่อเหตุได้ขี่รถตามมา ก็จะมีปากเสียงกันแล้วหยิบมีดที่พกมาแทงใช้ผู้ชาย ซึ่งเป็นเพื่อนฝ่ายหญิง แล้วก็แทงผู้หญิงและใช้ก้อนหินทุบศีรษะอีกด้วย ซึ่งพฤติกรรมโหดเหี้ยมเป็นอย่างมาก

ส่วนสาเหตุคาดว่าผู้หญิงพยายามจะบอกเลิก เนื่องจากเจ้าผู้ชายไม่สามารถจะเลี้ยงดูได้ เพราะผู้หญิงมีภาระที่จะต้องรับผิดชอบเพียงคนเดียว ทำให้ฝ่ายชายโมโหและก่อเหตุดังกล่าว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส