สอบ “จ่าแซม” ด่าหยาบหาเรื่องต่อย ชาวบ้านข้างโรงพัก

25 เม.ย. 67

ตั้งคณะกรรมการสอบสวน “จ่าแซม” ด่าหยาบชาวบ้าน ซ้ำหาเรื่องชกต่อยกับวัยรุ่นข้างโรงพัก จนเพื่อนตำรวจต้องช่วยห้ามวุ่น

ชาวบ้านนำคลิปที่ด.ต.ธนาธิป รัชโพธิ์ หรือ จ่าแซม กำลังโวยวายด่าทอกลุ่มวัยรุ่น ก่อนมีเรื่องชกต่อยกัน บริเวณร้านค้าข้างโรงพัก ทำให้เพื่อนตำรวจ สภ.บ้านเป็ด ต้องมาช่วยกันแยกตัวจ่าแซมออกไปเพื่อสงบสติอารมณ์ โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา

ขณะที่นายชายชัย คำวิเศษ ได้เข้าแจ้งความเมื่อ วันที่ 22 เม.ย.ที่ผ่านมา หลังถูกจ่าแซมตะโกนด่าหาเรื่อง โดยใช้คำหยาบคาย ดูหมิ่นศักดิ์ศรี และยังสร้างความรำคาญ หลังเข้ามาก่อกวนหลายครั้ง

ล่าสุดวันนี้ (25เม.ย.67) พ.ต.อ.ณชรต แก้วเพชรผู้ กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านเป็ด เปิดเผยว่า หลังจากที่มีประชาชนได้เข้ามาร้องเรียนถึงพฤติกรรมของจ.ส.ต.ธนาธิป หรือจ่าแซม ผู้ช่วยพนักงานสอบสวนสภ.บ้านเป็ด หลังถูกชาวบ้านที่อยู่ตรงข้ามสถานีตำรวจภูธรบ้านเป็ด ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน เนื่องจากไปก่อกวนภายในร้านอาหาร และมีการด่าทอกันด้วยถ้อยคำหยาบคาย ในวันนี้ได้มอบหมายให้พ.ต.ท.ประเสริฐ ตุ้มฉิม รองผู้กำกับการสอบสวนสภ.บ้านเป็ด ให้เป็นหัวหน้าชุดคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง

โดยในช่วงเช้าได้เรียก จ่าแซม ให้มาพบ และสอบสวนกับเรื่องที่มีการร้องเรียนที่เกิดขึ้น พร้อมกับเรียกคู่กรณี เข้ามาสอบสวนด้วยเช่นกัน

ส่วนที่ จ่าแซม อ้างว่ามีอาการทางประสา ทและเข้ารักษาอาการทางประสาทที่โรงพยาบาลธัญญารักษ์ ขอนแก่น ได้ประสานญาติของจ่าแซม นำใบเข้ารักษาอาการทางประสาท และให้ญาติเข้ามาให้ปากสอบสวนด้วย คาดว่าจะเร่งสอบสวนให้แล้วเสร็จภายในวันนี้ ก่อนที่จะได้สรุปมายังตนเอง เพื่อจะได้มีการสรุปเรื่องที่เกิดขึ้น แจ้งไปยังตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น เพื่อรับทราบ ก่อนที่จะได้มีการพิจรณาความผิดที่เกิดขึ้น ซึ่งในส่วนของการทำงานของ จ่าแซม นั้นเป็นผู้ช่วยพนักงานสอบสวน ไม่ต้องพกพาอาวุธปืน เพราะลักษณะงานที่ได้รับมอบหมายไม่ต้องใช้ปืน และตอนนี้ได้ให้ย้ายสายงานแล้ว จนกว่าเรื่องจะได้ข้อสรุป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส