บิ๊กต่าย เซ็นแบ่งงาน มอบพล.ต.อ.ธนา คุมงานมั่นคงแทน บิ๊กโจ๊ก

24 เม.ย. 67

บิ๊กต่าย เซ็นแบ่งงาน รอง ผบ.ตร.มอบหมาย พล.ต.อ.ธนา คุมงานมั่นคงแทน บิ๊กโจ๊ก

เมื่อ 24 เมษายน 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร.รักษาราชการแทน ผบ.ตร.มีคำสั่งสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่ 176/2567 ลงวันที่ 17 เมษายน 2567 เรื่องกำหนดลักษณะงานและการมอบอำนาจหน้าที่ความรับผิดชอบให้รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จเรตำรวจแห่งชาติ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และรองจเรตำรวจแห่งชาติ (เพิ่มเติม) ใจความว่า

(1) ให้ยกเลิกการมอบอำนาจหน้าที่ควมรับผิดชอบกำกับการบริหารราชการหน่วยงาน รวมทั้งสั่งและปฏิบัติราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในงานกฎหมายและคดี เฉพาะส่วนที่อยู่ในความรับผิดชอบของ พล.ต.อ.รอย อิงคไพโรจน์ และงานความมั่นคงและกิจการพิเศษเฉพาะในส่วนที่อยู่ในความรับผิดชอบของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล

(2) งานกฎหมายและคดี มอบหมายให้ พล.ต.อ.สราวุฒิ การพานิช รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นหัวหน้า รับผิดชอบการบริหารหน่วยงาน รวมทั้งสั่งและปฏิบัติราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติในงานดังกล่าว

(3) งานความมั่นคงและกิจการพิเศษ มอบหมายให้ พล.ต.อ.ธนา ชูวงศ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นหัวหน้า รับผิดชอบการบริหารหน่วยงาน รวมทั้งสั่งและปฏิบัติราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติในงานดังกล่าว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส