"เบลล่า ราณี" เปิด 3 คุณสมบัติ ถ้าจะจีบต้องมีอะไรบ้าง? หมอดูทักปีนี้จะมีแฟน

24 เม.ย. 67

เบลล่า ราณี เปิดคุณสมบัติที่สำคัญมากๆ 3 ข้อ ถ้าจะจีบต้องมีอะไรบ้าง? หมอดูทักปีนี้จะมีแฟน

 

เป็นประเด็นที่หลายคนจับตามองและเชียร์กันอย่างหนัก สำหรับนางเอกสาว เบลล่า ราณี ที่กำลังมีคนสงสัยเรื่องความสัมพันธ์กับ วิล ชวิณ ทายาทหมื่นล้าน CP ที่มีภาพออกมาขณะนั่งร่วมโต๊ะอาหารด้วยกัน งานนี้ทำเอาแฟนๆต่างลุ้นว่าหนุ่มคนนี้จะเป็นหวานใจคนใหม่ของสาว เบลล่า หรือเปล่า?

ซึ่ง เบลล่า ราณี ถูกหมอดูทำนายดวงว่าปีนี้จะมีแฟนและยังได้พูดถึงคุณสมบัติ 3 ข้อ ที่หนุ่มๆจะเข้ามาจีบต้องมี โดยย้อนฟังในรายการ 3 แซ่บ

เบลล่า ราณี

หมอดูทักปีนี้จะมีแฟน?
"ถามว่าอยากมีแฟนไหม อยากมี แต่เบลไม่ใช่คนที่จะไปค้นหา ไม่ใช่คนที่อยากจะมีแล้วฉันจะไปหาๆๆให้เจอ เบลอาจจะมีคุณพ่อคุณแม่ที่เป็นความรักแบบที่เป็นไอดอลในใจเบล คือถ้าเมื่อไห่ที่ใช่เดี๋ยวก็เข้ามาเอง ตอนนี้มีความสุขกับตัวเองได้ ไม่ซีเรียสอะไร"

3 ข้อที่ต้องมีถ้าจะจีบเบลล่า
"ข้อแรกที่สำคัญมากๆเลยคือจะต้องเป็นคนจิตใจดี รักครอบครัว รักสัตว์ อาจจะเพราะเบลมีพื้นฐายแบบนี้ด้วย เลยอยากให้เขามีเหมือนเรา สองคือ เข้ากับคนรอบตัวเราได้ เข้ากับที่บ้านได้ โดยเฉพาะกับคุณแม่ ข้อนี้ไม่อยากเลยเพราะคุณแม่เบลเข้าได้กับทุกคน ข้อสุดท้ายเป็นเรื่องของความเข้าใจซึ่งกันและกัน ทั้งในแง่ของไลฟ์สไตล์และสิ่งที่เราให้ความสำคัญ เช่น เบลให้ความสำคัญกับเรื่องของการแบ่งปัน ความซื่อสัตย์ ถ้าเราไม่ได้มองตรงนี้เหมือนกันก็คงจะไม่เหมาะ รวมไปถึงต้องเข้าใจถึงการทำงานของเราด้วย เราทำงานในวงการบันเทิง มันไม่มีเวลาที่แน่นอน ไม่มีวันหยุดที่ตายตัว ก็ต้องเข้าใจตรงนี้ด้วย ไม่ติดเรื่องของอายุ ถ้าอยู่ในคุณสมบัติทั้งหมด คือได้ ของแบบนี้ขึ้นอยู่กับความเข้าใจกันมากกว่า"

เบลล่า ราณี

ถ้ามีคนเข้ามาแบบพร้อมดูแลเราให้เราหยุดทำงาน?
"ไม่ได้สิ การทำงานมันคือคุณค่าของเรา เบลชอบหาเงินเอง เบลมองว่าถ้าความสัมพันธ์มีเรื่องของเงินมาเกี่ยวข้องมันจะไม่ยั้งยืน"

ผู้ชายแบบไหนที่แม่จะไม่ให้เอาเลย?
"เป็นคนที่ไม่ให้เกียรติเรา เขาต้องเห็นคุณค่าของเรา"

เบลล่า ราณี

เบลล่า ราณี

เบลล่า ราณี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส