ส่งคืนขาตุ๊กตาฝังเพชร 2.3 ล้านของ แจ็คสัน หวัง ทำหล่นหายให้ ตร.แล้ว

23 เม.ย. 67

 

ส่งคืนขาตุ๊กตา Buzz Lightyear ฝังเพชร 2.3 ล้านของ แจ็คสัน หวัง ทำหล่นหาย ขณะจัดปาร์ตี้วันเกิด ให้ ตร.โรงพักเชิงทะเลแล้ว 

จากกรณีมีการแชร์ข้อมูลว่า มีคนพบจี้ตุ๊กตาที่เป็นส่วนขา สร้อย Buzz Lightyear ของ แจ็คสัน หวัง ที่หายภายในงานฉลองวันเกิด ที่บีชคลับแห่งหนึ่ง พื้นที่ ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ซึ่งใส่มางานวันเกิด เมื่อวันที่ 27 มี.ค.67 

สร้อยคอและจี้ดังกล่าว มีมูลค่ากว่า 2.3 ล้านบาท เป็นสร้อยที่ทำมาจากอัญมณีและเพชรแท้กว่า 6,000 เม็ด โดยขณะที่อยู่ในงาน แจ็คสัน หวังได้ทำขาของตุ๊กตาหล่นหาย 

ต่อมามีข่าวว่ามีคนนำขาตุ๊กตาไปสอบถามราคาตามร้านเพชรต่างๆ ภายใน จ.ภูเก็ต จนทำให้ แฟนคลับของ แจ็คสัน หวัง ออกมาเรียกร้องให้คนที่พบนำไปส่งคืน และไม่ให้มีการรับซื้อ หากใครรับซื้อก็จะเดือดร้อนโดนข้อหารับของโจร 

เพราะสร้อยคอพร้อมจี้ Buzz Lightyear ของ แจ็คสัน หวัง ออกแบบโดยแบรนด์ TRICE เป็นแบรนด์เครื่องประดับสุภาพบุรุษระดับ High-End ส่วนจี้ Buzz Lightyear ประดับด้วยเพชรแท้ อเมทิสต์ และอัญมณีอื่นๆ คาดว่ามูลค่าอยู่ที่ 2.3 ล้านบาท 

ล่าสุดวันที่ 23 เม.ย. 67 ที่ สภ.เชิงทะเล พ.ต.อ.วีรพงษ์ รักขิโต ผกก.เชิงทะเล กล่าวว่า ผู้ที่ส่งมอบไม่ประสงค์ออกนาม เป็นพลเมืองดีอาศัยอยู่ในเขตพื้นที่ ต.เชิงทะเล เป็นพ่อค้าขายไอศกรีมหน้าชายหาด เก็บขาตุ๊กตาเพชรได้เมื่อวันที่ 15 เม.ย. 67 ช่วงเย็นที่ผ่านมา และได้ส่งมอบให้กับทาง สภ.เชิงทะเลเก็บรักษาไว้ เพื่อติดต่อให้กับเจ้าของ ซึ่งเป็นนักร้องดัง แจ็คสัน หวังต่อไป ก็ขอให้มาติดต่อโดยตรงที่ สภ.เชิงทะเลได้เลย 

ก่อนที่ผู้พบจะนำเพชรมาส่งมอบให้กับทาง สภ.เชิงทะเลนั้น ผู้พบได้ไปตรวจสอบที่ร้านเพชรต่างๆ ใน จ.ภูเก็ตจึงทราบว่ามีการเผยแพร่ภาพข่าวออกทางสื่อสังคมออนไลน์อย่างแพร่หลาย จึงทราบว่าเพชรที่พวกเขาเก็บได้นั้นมีมูลค่าที่สูง และเป็นของคนดังระดับโลก จึงนำมาคืนให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส