"บีม ศรัณยู" ประกาศเลิกกัญชาถาวร หลังกระทบสมองอย่างหนัก! น้ำลายไหลไม่รู้ตัว จำเรื่องที่พูดไม่ได้

23 เม.ย. 67

บีม ศรัณยู ประกาศเลิกกัญชาอย่างถาวร หลังสารเคมีในสมองหลั่งจนเพี้ยน ร่างกายไม่ปกติ ป่วยซึมเศร้า น้ำลายไหลไม่รู้ตัว จำเรื่องที่พูดไม่ได้ ปิดตำนาน "บีมพลังใบ"

 

ปิดจบตำนานพลังใบแล้วจ้า สำหรับพิธีกรหนุ่ม บีม ศรัณยู ประชากริช หรือ บีม พลังใบ ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความว่าจากนี้ไปแยกทางสายเขียว ขอเลิกกัญชาถาวรแล้วเพราะมีผลต่อการหลั่งสารเคมีในสมอง จนมีภาวะซึมเศร้า

โดย บีม ได้โพสต์ข้อความว่า “I’ll be back Now I’m lost. Lead me the right pathways. I will just follow. (ฉันจะกลับมา ตอนนี้ฉันหลงทางแล้ว นำฉันไปสู่เส้นทางที่ถูกต้อง ฉันจะทำตามเท่านั้น)”

“ผมเลิกกัญชาอย่างถาวรครับ เพราะสารเคมีในสมองผมหลั่งเพี้ยน ผมใช้กัญชาเพื่อความชิล ชิลกับทุกปัญหาจนปัญหาพอกหางหมู ผมใช้มันมากเกินไป บางทีผมสุขมาก(ล้นๆ) บางที่จมทุกข์(down) มันมากเกินคนปกติ อารมณ์สวิง บวกกับ “ภาวะโรคซึมเศร้า” ทำให้ระบบประมวลผลในสมองผมรวนไปหมด พูดวนไปมา น้ำลายไหลไม่รู้ตัว จำเรื่องที่พูดไปไม่ได้เลย จับใจความไม่ได้

… ผมเขียนไว้เพื่ออุทาหรณ์ เพื่อป้องกันคนซ้ำรอยแบบผม… ไม่มีความสุขในชีวิตเลย

ขอบคุณช่า ที่มาดึงผมขึ้นจากหลุม หลุมที่ไม่ลึกมากแต่ผมลุกขึ้นเองไม่ไหว เห็นทางออกแต่มันทำไม่ได้ ผมจะหายขาดและมีสติในการใช้ชีวิตตลอดเวลาครับ 🙏 จากคนเคยคม แต่วันนี้มันทู่ไปหมด I’ll be back. 🙏” งานนี้ก็มีแฟนๆเข้ามาเขียนข้อความให้กำลังใจ บีม ศรัณยู กันเป็นจำนวนมาก

บีม ศรัณยู

บีม ศรัณยู

บีม ศรัณยู

บีม ศรัณยู

บีม ศรัณยู

บีม ศรัณยู

s__129220626_0

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส