ผัวโหดแทงคอเมียตาย จับลูกชาย 9 ขวบแขวนคอ ก่อนผูกคอตายตามรวม 3 ศพ

23 เม.ย. 67

ผัวโหดหึงเมียเด็ก ใช้มีดแทงคอตายคาห้องนอน ก่อนจับลูกชายวัย 9 ขวบแขวนคอ จากนั้นผูกคอตายตามรวม 3 ศพ

 

เมื่อเวลา 10 โมงครึ่งที่ผ่านมา (23 เม.ย.) ตำรวจ สภ.สันกำแพง เข้าตรวจสอบเหตุฆ่ายกครัวที่บ้านหลังหนึ่ง พื้นที่หมู่ 4 ตำบลบวกค้าง อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ ภายในห้องนอนพบศพนางนานอ่อน ถูกมีดแทงที่คอเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน ส่วนห้องนอนอีกห้องพบศพเด็กชายเอ (นามสมมติ) อายุ 9 ขวบ ถูกแขวนคอเสียชีวิตคู่กับนายซานทวย อายุ 38 ปี ชาวเมียนมา

สอบสวนทราบว่านายซานทวย ทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟอยู่ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในอำเภอสันกำแพง ส่วนนางนานอ่อน ทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟที่ร้านอาหารอีกแห่งใกล้กัน เนื่องจากนางนานอ่อนเป็นคนหน้าตาดี ประกอบกับอายุอ่อนกว่านายซานทวย สามี ประมาณ 10 ปี ที่ผ่านมานายซานทวย จึงมีอาการหึงหวงภรรยาเด็กอยู่ตลอดเวลา ถึงขั้นทะเลาะกันบ่อยครั้ง

โดยสองสามีภรรยา เพิ่งบวชปอยส่างลอง หรือบวชลูกแก้ว (บวชเณร) ให้กับลูกชายวัย 9 ขวบ ไปเมื่อวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา ก่อนเกิดเหตุนายจ้างนางนานอ่อนเห็นผิดปกติ ลูกจ้างไม่มาทำงาน โทรติดต่อก็ไม่ได้ เลยมาตามหาที่บ้านกระทั่งมาพบศพทั้งสามคนพ่อแม่ลูก จึงรีบแจ้งตำรวจ

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า นายซานทวยใช้มีดแทงภรรยาเสียชีวิตก่อน จากนั้นจับลูกชายหัวแก้วหัวแหวนแขวนคอตายอีกห้อง แล้วตัวเองก็ผูกคอตายตามหนีความผิด.

 

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส