บนขอโชค "ท้าวเวสสุวรรณ" ถูกเต็มๆ 5 งวดติดจากเลขหางประทัด เผยไม่กั๊ก งวดนี้ ซื้อเลขอะไร

22 เม.ย. 67

สาวบนขอโชคลาภท้าวเวสฯ ถูกเต็มๆ 5 งวดติดจากเลขหางประทัด หอบเงินสด-ข้าวสาร มาแก้บน ไม่กั๊ก เลขเด็ด หางประทัด 2 ตัว 3 ตัว ลุ้นเฮงวด 2 พ.ค.นี้

ผู้ใจบุญที่ได้รับโชคลาภจากการบนบานกับ องค์ท้าวเวสสุวรรณ ที่ วัดปทุมบูชา พื้นที่หมู่ 1 ตำบลบ้านทาม อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี จะนำเงิน 20,000 บาท พร้อมข้าวสารจำนวน 1 ตันและมาม่าอีก 200 แพ็กมามอบให้กับชาวบ้านที่มาทำบุญและกราบไหว้องค์ท้าวเวสสุวรรณที่วัดปทุมบูชา

เลขเด็ด 2/5/67

ชาวบ้านในพื้นที่ที่ทราบข่าวต่างมายืนรอรับของแจกกันมากกว่า 500 คน ต่อมาเมื่อเวลา 10.30 น. นางสาววริศรา แซ่จิว อายุ 42 ปี สาวดวงดีได้เดินทางมาด้วยรถกระบะ จำนวน 2 คัน ซึ่งบรรทุกข้าวสารมาเต็มคัน 1 คันและอีก 1 คันบรรทุกมาม่า

โดยเดินทางมาพร้อมกับครอบครัว จากนั้นได้ลงไปไหว้องค์ท้าวเวสสุวรรณที่บริเวณลานหน้าองค์ท้าวเวสและได้มีการนำเงินไปซื้อที่ดินถวายวัด โดยเลขโฉนดที่ดินที่ นางสาววริศรา ซื้อนั้นเป็นหมายเลข 071 ซึ่งนางสาววริศรากล่าวว่า หมายเลขดังกล่าวตนพึ่งฝันเห็นเมื่อคืน ก่อนที่จะเดินทางมาทำการแก้บนที่วัด

โดยหลังจากที่ชาวบ้านมารอรับของแจกทราบว่า นางสาววริศรา แซ่จิว เดินทางมาถึงต่างเฮโลมายืนออเข้าแถว ซึ่งพบว่าชาวบ้านที่เดินทางมานั้นมีทั้งลูกเด็กเล็กแดงและผู้เฒ่าผู้แก่ที่อายุมากถึง 87 ปี เกิดเหตุชุลมุนขึ้น

โดยทาง นางสาววริศรา และทางครอบครัว ได้นำคูปองมาแจกให้กับชาวบ้านบริเวณประตูทางเข้าโบสถ์เพื่อป้องกันความวุ่นวาย แต่ชาวบ้านก็ยังมีการยืนออและดันหลังกัน จนหวิดเกิดเรื่องชุลมุนขึ้น รอบ 2 พอแจกคูปองครบ 200 ใบ พบว่ายังเหลือชาวบ้านที่มายืนรอของแจกอีกมากกว่า 300 ชีวิต จึงสร้างความผิดหวังให้กับชาวบ้านที่ไม่ได้รับคูปองของแจก หวิดเกิดดราม่าขึ้นอีก

เลขเด็ด 2/5/67

การสอบถาม นางสาววริศรา อายุ 42 ปี ได้กล่าวว่า ตนมาบนบานในเรื่องของโชคลาภที่วัดปทุมบูชากับองค์ท้าวเวสสุวรรณ โดยจะนำหมายทางเลขประทัดไปเสี่ยงโชค และได้รับโชคมาแล้ว 5 งวดติดกัน ซึ่งได้บนกับองค์ท้าวเวสฯ ว่าหากได้รับโชค 5
งวดติด ตนจะมาทำการแก้บน โดยทำโรงทาน

วันนี้ตนได้เดินทางมาโดยการนำข้าวสารถุงละ 5 กิโลกรัม จำนวน 200 ถุง มาม่า 200แพ็ก และเงินอีก 20,000 บาทมามอบให้กับชาวบ้านที่มาที่วัด ด้วยความเชื่อของตนนั้นมีความนับถือองค์ท้าวเวสสุวรรณอยู่แล้ว ซึ่งงวดที่ผ่านมานั้น ตนได้เงินเยอะสุดกับการเสี่ยงโชคก็คืองวดที่เลขออก 603

ต่อมา นางสาววริศรา ได้นำประทัดจำนวน 10,000 นัด ไปจุดเพื่อนำตัวเลขหางประทัดไปเสี่ยงโชคเหมือนงวดที่ผ่านมา พบว่าหลังจากที่จุดประทัดออกมาหางเลขประทัดปรากฏเป็นตัวเลข 96 และ 208 โดยหลังจากที่ตัวเลขปรากฏด้านนางสาววชิราได้นำตัวเลขดังกล่าวไปซื้อลอตเตอรี่ที่พ่อค้าแม่ค้ามาตั้งแผงขายบริเวณหน้าองค์ท้าวเวสสุวรรณ มากกว่า 5 ชุด ทั้งยังมีชาวบ้านที่พบเห็นตัวเลขดังกล่าวนำโทรศัพท์มาถ่ายรูปเพื่อจะนำตัวเลขดังกล่าวไปเสี่ยงโชคในงวดที่จะถึงนี้

ชมรายงานสดผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 2 พฤษภาคม 2567 โดยท่านสามารถติดตามรับชมถ่ายทอดสดทางทีวีดิจิทัล ช่อง เอชดี 34 และ ตรวจผลลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวด 2/05/2567 ย้อนหลังทุกงวดได้ที่เว็บไซต์อมรินทร์ทีวี https://www.amarintv.com/lotto

เลขเด็ด 2/5/67

เลขเด็ด 2/5/67

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส