สังเวยสงกรานต์พระประแดง หนุ่มใหญ่ขับตุ๊กตุ๊กคว่ำชนเสาไฟดับ

22 เม.ย. 67

หนุ่มใหญ่ขี่รถตุ๊กตุ๊ก กลับจากเล่นสงกรานต์พระประแดง เสียหลักพลิกคว่ำชนกับเสาไฟฟ้าดับคาที่

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 22 เมษายน 2567 ร.ต.อ.นครินทร์ จำปานิล รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้า มีผู้เสียชีวิตภายในซอยวัดด่านสำโรงแยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบรถตุ๊กตุ๊กหรือรถสามล้อเครื่อง สภาพพลิกตะแคงขวาอยู่ข้างเสาไฟฟ้าหลังคาด้านหน้าพังยับเยินมีลอยถลอกรอบคัน ที่ด้านในพบร่างนายเฉลิมศักดิ์ ยิ้มน้อย อายุ 63 ปี นอนตะแคงข้างเสียชีวิต มีบาดแผลที่ศีรษะจนกะโหลกยุบที่เสาไฟฟ้า มีร่องรอยการเฉี่ยวชนได้รับความเสียหายเล็กน้อย ต่อมาไม่นานนางปอลิศ รอดทับทิม อายุ 60 ปีภรรยาของผู้ตายและญาติได้เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ นางปอลิศ ได้เดินร้องไห้มาที่ร่างผู้เสียชีวิต ก่อนจะใช้มือเขย่าเรียกชื่อผู้ตายเจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงช่วยนำออกมานั่งพักด้านนอก เนื่องจากเกรงว่าจะจะเป็นลม ก่อนที่เจ้าหน้าที่มูลนิธิจะช่วยกันทำการพลิกรถขึ้น เพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา

จากการสอบถามนางปอลิศ ภรรยาของคนตาย บอกว่าเขาไปเล่นสงกรานต์พระประแดงมากับเพื่อนเขา แล้วกำลังจะกลับบ้าน ส่วนตนเพิ่งผ่ามะเร็งมาไปไหนไม่ได้จึงอยู่บ้าน มีเจ้าหน้าที่โทรหาตนจึงรู้ว่าสามีประสบอุบัติเหตุดังกล่าว

ด้านผู้เห็นเหตุการณ์บอกว่ารถมันสะบัดตีลังกา แล้วไปชนเสาไฟฟ้า ไม่ได้หักหลบใคร และไม่ได้มีใครมาชน ตนเห็นรถคันนี้มาคนเดียวรถเขาสะบัดสองตลบ เฉี่ยวหน้าตนไปนิดเดียวตนยืนซื้อน้ำแข็งอยู่

ขณะที่ชาวบ้านที่ขับรถผ่านมาบอกว่า ตนขับรถมาไกล แล้วได้ยินเสียงดังตู้ม แต่ไม่รู้ว่าเสียงอะไร ต่อมาตนได้เห็นรถมีควันขึ้นและเห็นมีคนยืนอยู่ตนคิดว่าเป็นคนขับ และเขาได้เดินมาบอกตนว่ารถขับมาเร็วมากตีลังกาสามตลบแล้วมาชนกับเสาไฟเหมือนในหนัง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพและลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานก่อนจะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส