เพื่อนเผยผู้กองรถคว่ำดับเป็นคนดี ทำงานเก่ง เกษียณราชการกันยายนนี้

21 เม.ย. 67

เพื่อนของผู้กองเวหา ที่เสียชีวิตหลังผู้ป่วยจิตเวชแย่งพวงมาลัยจนรถคว่ำ เผยผู้ตายเป็นคนดี ทำงานเก่ง จะเกษียณกันยายนนี้แต่มาเสียชีวิตก่อน

 

ความคืบหน้ากรณี ร.ต.อ.เวหา สายสิงห์ รอง สวป.สภ.ผาขาว จ.เลย ได้รับแจ้งนำกำลังเจ้าหน้าที่อีก 3 นาย มีดาบตำรวจกฤษดา หาแก้ว รอง ผบ.หมู่ ป. สภ.ผาขาว (คนขับบาดเจ็บนอนรักษาตัวที่ รพ.ผาขาว) ส.ต.ท.อานนท์ แหชัยภูมิ รอง ผบ.หมู่ ป. สภ.ผาขาว (บาดเจ็บ) ส.ต.ต.สร้างสรรค์ นามวงษ์ ผบ.หมู่ ป. สภ.ผาขาว (บาดเจ็บ) ไประงับเหตุที่ นายวัชกร อายุ 37 ปี ผู้ป่วยจิตเวชที่คลุ้มคลั่ง โดยไปถึงมีการเจรจา และเจ้าตัวก็ยอมให้พาไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลผาขาว โดยมี ร.ต.อ.เวหา สายสิงห์ นั่งอยู่ข้างคนขับ ด้านหลังคนขับมีตำรวจ 2 นาย นั่งที่ประตูซ้ายขวา ส่วนผู้ป่วยไม่ได้สวมกุญแจมือนั่งตรงกลางกับญาติ จนมาถึงที่เกิดเหตุ ผู้ป่วยเกิดอาการคลุ้มคลั่งแย่งพวงมาลัยรถจนรถเสียหลักพลิกคว่ำ ทำให้ ร.ต.อ.เวหา สายสิงห์ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ล่าสุด ด.ต.วีระ พิมเขตร ผบ.หมู่ปราบปราม เพื่อนของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ร.ต.อ.เวหา สายสิงห์ รอง สวป.สภ.ผาขาว จ.เลย เป็นนักเรียนตำรวจ นพต.รุ่น 17 ปี โรงเรียนพลตำรวจขอนแก่น จะเกษียณอายุราชการ ในวันที่ 30 ก.ย.67 แต่มาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเสียก่อน ผู้กองเวหา เป็นคนที่ทำงานเก่ง และเป็นที่รักของเพื่อนๆ พี่ๆน้องๆ ทุกคน เดือนกันยายนนี้ก็จะเกษียณแล้ว เคยมาพูดให้ฟังว่าหลังสงกรานต์ ขอไปทำหน้าที่สิบเวร เพราะว่าจะเกษียณแล้ว ยอมรับว่าเสียใจมาก และยังไม่ได้เปลี่ยนกำลังหรือตำแหน่งหน้าที่ ส่วนตนเองสนิทกับผู้ตายมาก เพราะห้องอยู่ติดกัน มาทำงานเจอกันก็คุยกันทุกวัน แต่วันนี้ไม่เจอหน้ากัน จนมาทราบรู้สึกว่าตกใจมาก สงสารแกมากเพราะแกเลี้ยงหลานตัวเล็กๆ ฝาแฝด 2 คน

ส่วนรถกระบะอีซูซุ ตราโล่ ทะเบียน 3 ขฒ 3387 กรุงเทพมหานคร เจ้าหน้าที่ได้นำมาเก็บไว้ที่ สภ.ผาขาว ในสภาพที่พังยับเยิน ส่วนร่างของ ร.ต.อ.เวหา สายสิงห์ ทางครอบครัวและเพื่อนตำรวจ ได้นำร่างออกจาก รพ.ผาขาว นำมาประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านโนนป่าซ่าง อ.ผาขาว จ.เลย ท่ามกลางความเสร้าโศกเสียใจของครอบครัวและเพื่อนตำรวจ.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส