สุดงง! อาสาฯช่วยคนเจ็บ จยย.ล้ม ถูกคนขับเบนซ์ยกนิ้วกลางใส่

21 เม.ย. 67

หนุ่มขับเบนซ์หรูชูนิ้วกลางให้ของลับเจ้าหน้าที่อาสา ขณะช่วยคนเจ็บ โซเชียลแห่จวกพฤติกรรมไม่เหมาะสม


จากกรณีโซเชียลเจ้าหน้าที่อาสาสมัครคนหนึ่ง ได้โพสข้อความพร้อมคลิปวิดีโอ“ผมก็ไม่ได้ทำอะไรคุณเลยนะเนี่ยจอดรถช่วยเหลือคนเจ็บอยู่อยู่ดี ๆ คุณก็มาให้ค_ยพร้อมกับยกนิ้วให้ค_ย ขับรถก็ดีไม่น่าเป็นคนแบบนี้เลย
#หมายเหตุรับแจ้งเวลา 01.01 น.เป็นจยย.ล้มเองหน้าเซ็นทรัลบาดเจ็บ1รายชายนำส่งโรงพยาบาลราชธานี
#ผมบอกเลยคุณคิดผิด_กล้องหน้ารถพวกผมมีทุกคันโดยวิดีโอในคลิปเป็นผู้ชายขับรถเบนซ์สีดำเลี้ยวเข้าในบริเวณเจ้าหน้าที่กำลังปฎิบัติหน้าที่ เปิดกระจกแล้วชูนิ้วกลางพร้อมตะโกนให้ค_ย (ให้อวัยวะเพศชาย)โซเชียลต่างแห่เข้าไปแสดงความคิดเห็นถึงพฤติกรรมไม่เหมาะสมของชายดังกล่าวและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ปฎิบัติหน้าที่

ล่าสุด วันนี้ (21เม.ย.) ผู้สื่อข่าวได้พบกับเจ้าของคลิปคือนายสยาม จุลกะทัพพะ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิพุทไธสวรรย์ เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาขณะที่ตนเองพร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพลิกคว่ำด้วยตนเองได้รับบาดเจ็บ จึงนำกำลังรีบเข้าไปตรวจสอบและให้การช่วยเหลือพบผู้บาดเจ็บ แต่ขณะเจ้าหน้าที่ปฎิบัติหน้าที่ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ได้ยินเสียงใครก็ไม่รู้ตะโกนให้ของลับ ตอนนั้นช่วยคนเจ็บอยู่ จึงไม่เห็นว่าเป็นใคร พอส่งคนเจ็บที่โรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว จึงมาเปิดกล้องหน้ารถดู ก็เห็นพฤติกรรมคนขับรถเบนซ์สีดำ เปิดกระจกชูนิ้วกลางให้

จึงอยากฝากถึงคนขับรถเบนซ์คันนี้ อยากให้เข้าใจการทำงานของเจ้าหน้าที่อาสาฯกู้ภัยด้วย ไม่ใช่มาตะโกนด่าแบบนี้ เพราะเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ปิดถนนทั้งหมด ถนนมี 3 เลน เจ้าหน้าที่จอดรถขวาง 2 เลน เพื่อป้องกันอุบัติเหตุซ้ำซ้อน เหลืออีกเลน รถก็สามารถวิ่งผ่านไปได้ เพราะขนาดรถบรรทุกพ่วงที่ตามหลังมายังขับผ่านไปได้ อยากให้เห็นใจการทำงานของเจ้าหน้าที่อาสาด้วย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส