ตำรวจออกระงับเหตุ เจอชายคลั่งแย่งพวงมาลัย ทำรถพลิกคว่ำ รอง สวป.ดับ 1

21 เม.ย. 67

ตำรวจออกระงับเหตุ ระหว่างคุมตัวชายคลั่งกลับโรงพัก ดันแย่งพวงมาลัยเจ้าหน้าที่ ทำรถพลิกคว่ำ รอง สวป.ดับคาที่ 1 นาย ส่วนชายคลั่งรอด

 

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 21 เมษายน 67 สภ.ผาขาว จ.เลย ได้รับแจ้งมีชายคลุ้มคลั่งที่บ้านหนองตานา ต.ท่าช้างคล้อง อ.หนองหิน จ.เลย เมื่อรับแจ้งประสานไปยัง ร.ต.อ.เวหา ฉายสิงห์ รอง สวป.นำกำลังเจ้าหน้าที่อีก 3 นาย เดินทางไปที่เกิดเหตุ

เจ้าหน้าที่ได้พูดเกลี้ยกล่อมจนอาการคลุ้มคลั่งสงบ จึงนำตัวมาระงับสติอารมณ์ที่ สภ.ผาขาว โดยให้นั่งที่ท้ายรถกระบะ 4 ประตู แต่ไม่ได้สวมใส่กุญแจ และมีญาตินั่งมาด้วย 1 คน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุถนนหนองตะนา-โนนสมบูรณ์ ต.ท่าช้างคล้อง อ.ผาขาว ชายคนดังเกิดอาการคลุ้มคลั่งข้ามมาเบาะหน้ารถ แล้วแย่งพวงมาลัยรถ จนรถเกิดพลิกคว่ำสภาพยับเยิน ทำให้ตำรวจที่นั่งมาในรถ 4 คน และญาติของผู้ป่วย บาดเจ็บ 4 คน (คือตำรวจ 3 นายและญาติชายคลั่ง 1คน ) ส่วน ร.ต.อ.เวหา ฉายสิงห์ รอง สวป.เสียชีวิต

t1

จนชาวบ้านมาเห็นแจ้งตำรวจ กู้ภัยมังกร อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ พร้อมกู้ชีพของ จ.เลย รีบมาช่วยเหลือคนเจ็บส่ง รพ.ผาขาว ส่วนชายคลุ้มคลั่งปลอดภัย เจ้าหน้าที่คุมตัวไปที่ สภ.ผาขาว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส