พ่อไม่มีเงินส่งลูกเรียน ป.ตรี ผูกคอจบชีวิตในห้องนอนสลด

21 เม.ย. 67

ลูกจ้างสำนักงานชลประทานจันทบุรี เครียดลูกสาวได้ทุนเรียนมหาลัยดัง กลัวไม่มีเงินส่ง ตัดสินใจผูกคอจบชีวิตในห้องนอนสลด

 

กู้ภัยจันทบุรี ได้รับแจ้งมีคนผูกคอเสียชีวิต เหตุเกิดในบ้านพัก ในหมู่บ้านรุ่งเรืองทรัพย์ หมู่ 6 ต.พลับพลา อ.เมือง จ.จันทบุรี หลังรับแจ้งได้ประสานร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองจันทบุรี พร้อมแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลพระปกเกล้าร่วมเดินทางตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักชั้นเดียว ภายในห้องนอนพบศพของ นายสุนันท์ อายุ 42 ปี เจ้าของบ้าน นอนหงายอยู่บนที่นอน หลังจากที่ก่อเหตุใช้เชือกผูกคอฆ่าตัวตาย ญาติและเพื่อนบ้านมาพบจึงรีบตัดเชือกช่วยนำร่างลงมาหวังช่วยชีวิตแต่ไม่ทัน

ในห้องพบมีเชือกในลอนสีเขียว ผูกมัดติดกับลูกกรงหน้าต่าง ส่วนบนตู้ลิ้นชักข้างเตียง และที่ปลายเท้าด้านขวาบนเตียงนอน มีรูปลูกสาววางอยู่ ส่วนข้าวของเครื่องใช้อยู่ในสภาพปกติ

จากการตรวจชันสูตรเบื้องต้น พบที่ลำคอมีรอยเชือกมัดแน่น ที่คาดว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้ขาดอากาศหายใจจนทำให้เสียชีวิต ส่วนข้อมือทั้งสองข้าง พบมีรอยแผลเป็นที่เกิดจากการใช้มีดกรีด

1713683349478

จากการสอบสวน แม่ของผู้ตาย ให้การว่าปัจจุบันนายสุนันท์ ทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราว ที่โครงการชลประทานจันทบุรีมาได้ประมาณ 1 ปีเศษ ส่วนสาเหตุที่ทำให้ลูกชายคิดสั้น น่าจะมาจากเรื่องที่ลูกสาวของ นายสุนันท์ เพิ่งจะจบ ม.6 และได้ทุนเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง แต่เคยเปรยให้คนในครอบครัวฟังว่ากลัวจะไม่มีเงินส่งลูกเรียนจนจบ                                          

ขณะที่ก่อนหน้านี้ประมาณ 1 เดือน ลูกชายเคยก่อเหตุใช้มีดกรีดข้อมือทำร้ายตัวเองมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ช่วยนำตัวส่งรักษาได้ทัน ส่วนในวันนี้หลังจากช่วงค่ำ ลูกชายได้ไปซื้อเบียร์มาดื่ม 2 ขวด แต่ไม่ได้พูดหรือแสดงความผิดปกติ จากนั้นได้กลับเข้าไปในห้อง จนช่วงดึกที่ผ่านมา เห็นว่าลูกชายยังไม่ออกมากินข้าว ทางด้านพ่อของผู้ตาย ได้เข้าไปดูในห้อง ก็พบว่านายสุนันท์ ก่อเหตุใช้เชือกผูกคอกับลูกกรงหน้าต่างในสภาพนั่งคุกเข่า จึงได้รีบออกไปเรียกเพื่อนบ้านมาช่วยตัดเชือกนำตัวลงมา แต่ไม่ทันการณ์นายสุนันท์ ได้เสียชีวิตไปก่อนหน้าแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว

ส่วนสาเหตุยังอยู่ในระหว่างการสอบสวนของตำรวจ เบื้องต้นได้ประสานกู้ภัยนำร่างส่งชันสูตรยืนยันสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด ก่อนมอบให้ญาติรับกลับไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป.

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส