เมาไม่ขับ จอดหลับข้างทาง แต่หลับนานไปหน่อย เดือดร้อนกู้ภัยมาปลุก

21 เม.ย. 67

หนุ่มตั้งวงก๊งเหล้ากับพวกหนักไปหน่อย ขับรถไปต่อไม่ไหว จอดหลับริมถนน สายแล้วยังไม่ตื่น เดือดร้อนกู้ภัยปลุก

 

เมื่อเวลา 10.45 น. วันนี้ (21 เม.ย. 67)  ทางมูลนิธิสว่างบำเพ็ญธรรมสถานปราจีนบุรี  ได้รับแจ้งว่า  มีรถกระบะจอดอยู่ที่บริเวณไหลทางถนนสายปราจีนบุรี-บ้านสร้าง  ใกล้กับสำนักงานไฟฟ้าปราจีนบุรี  และมีชายอยู่ในรถตั้งแต่เมื่อวานจนถึงขณะนี้  ไม่ทราบว่า คนในรถจะเป็นอย่างไร

หลังจากรับแจ้ง ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้เดินทางไปยังที่รับแจ้ง  พบว่าบริเวณที่นั่งคนขับมีชายนอนอยู่ในรถ  ทางเจ้าหน้าที่จึงช่วยกันเรียกและเคาะรถอยู่นาน  คนในรถ จึงเปิดประตูทางเจ้าหน้าที่จึงพูดคุยเพื่อสอบถามสาเหตุ  ชายคนขับได้บอกเสียงอ้อแอ้พอจับใจความว่า  ไปดื่มเหล้ากับพวกมาและเมาไม่สามารถขับรถไปต่อได้จึงจอดรถนอน  ส่วนในรถพบเหล้าดื่มแล้ว 2 ขวด  ส่วนที่กระบะท้ายรถยังมีโซดาอีก 1 ลัง 

ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย  จึงได้สอบถามว่า  สามารถขับรถไปต่อได้หรือไม่และจะให้ทางเจ้าหน้าที่ช่วยเหลืออย่างไร  คนขับได้บอกว่าไหวก่อนค่อยๆขับรถออกไป

นายชาญ หอมเกษร อายุ 48 ปี พ่อค้าขายไก่ย่างอยู่ที่จุดเกิดเหตุ  กล่าวว่า  ตนเองมาเปิดร้านช่วงเวลา  4.30  น. เห็นรถคันนี้จอดนอน  ก็เลยไปเคาะ  แต่เขาก็ไม่ตื่นแต่ยังเห็นร่างกายเคลื่อนไหวอยู่ ก็เลยปล่อยให้นอน  พอสายมาก็ยังไม่ตื่น จึงโทรหากู้ภัยมาช่วยปลุก  จึงรู้สึกตัว  เพราะกลัวเขาเป็นอะไรเนื่องจากอากาศร้อน  สรุปว่าเขาไม่เป็นไร  แต่เมาง่วง

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส