นายกเล็กบางบาล สารภาพ เจ้าหมาซาร่า หวงชามข้าวตายคากรงคาดจับผิดวิธี

19 เม.ย. 67

พนง.เทศบาลนครหลวง สารภาพ ทำ “เจ้าซาร่า” หมาหวงชามข้าวตายคากรง คาดจับผิดวิธี ด้าน นายกเล็กบางบาล เข้าขอโทษเจ้าของซาร่า ลูกน้องมารายงานผิดพลาด

แหล่งข่าว ยืนยันกับอมรินทร์ออนไลน์ว่า หมาซาร่า ที่ถูกเทศบาลบางบาลจับไปเมื่อวันที่ 6 เม.ย. 67 เสียชีวิตแล้ว เบื้องต้นนายชูเกียรติ บุญมี นายกเทศมนตรี ต.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา ยอมรับหมาตายตั้งแต่วันที่ถูกจับขึ้นรถกระบะ ซึ่งมีทีมจับ 5 ราย 

โดยสุนัขตกใจดิ้นสะบัด ทีมจับกดหัวลงพื้นเพื่อจับสุนัข อีกคนช่วยกดปากกดตัวเพื่อให้สุนัขนิ่ง ระหว่างนั้นหมาช็อกหยุดหายใจ ทีมเทศบาลต่างกลัวความผิดที่ทำหมาตายจึงนำร่างไปฝัง แล้วปิดบังความจริงด้วยการบอกว่า หมาหลุด หนีหายไป

ด้านนายพีระบุญ เจริญวัย ประธานมูลนิธิ The Hope Thailand ยืนยันกับ อมรินทร์ออนไลน์ว่า น้องหมาซาร่าเสียชีวิตแล้วจริง ส่วนขั้นตอนต่อจากนั้นกำลังไป สภ.บางบาลเพื่อแจ้งความเอาผิดกับผู้ที่เกี่ยวข้อง ส่วนสาเหตุที่นายกฯเทศบาลยอมรับเนื่องจากมีกล้องวงจรปิดหลายตัวเก็บหลักฐานวันเกิดเหตุได้

ล่าสุด มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand Foundation - WDT  โพสต์เพจของมูลนิธิ เปิดเผยว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบาลได้พามูลนิธิ พามาที่ชี้จุดทิ้งศพเจ้าซาร่า แต่แปลกมากไม่น่าเชื่อว่าจะใช่ เพราะเวลาสิบกว่าวัน จาก 6-19 เมษายน 67 ไม่น่าจะเหลือกระดูก น้องอยู่แค่นี้ เจ้าหน้าที่ได้มอบกระดูกที่พบให้กู้ภัยอยุธยานำกลับไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส