เหตุช็อกเมืองโอ่งมังกร! ญาติเผยกำนันชื่อดังพร้อมคนรัก ทิ้งจดหมายสั่งลา ก่อนเสียชีวิต

19 เม.ย. 67

เหตุช็อกเมืองโอ่งมังกร กำนันชื่อดังดับพร้อมคนรักหน้าร้านสะดวกซื้อ สภาพเลือดออกปาก – จมูก ญาติมอบจดหมายสั่งเสียที่พบในห้องนอนให้ตำรวจ ยืนยันเป็นลายมือกำนันจริง

จากกรณี นายพงษ์ศักดิ์ บัวคำ หรือกำนันหนึ่ง กำนันตำบลสวนกล้วย อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี พร้อมด้วย นายศุภเสฏฐ์ คนสนิท นอนหมดสติมีเลือดซึมออกมาที่บริเวณปากจมูก มือทั้ง 2 ข้าง มีลักษณะเขียวคล้ำ อยู่ภายในรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ หน้าร้านสะดวกซื้อ ก่อนจะเสียชีวิตอย่างปริศนา 

ความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.อ.ปิยะพงษ์ วงค์เกตุใจ ผกก.สภ.บ้านโป่ง ว่า พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีได้รับมอบจดหมายจากญาติของผู้เสียชีวิต ยืนยันว่าเป็นลายมือของกำนันหนึ่ง โดยญาติแจ้งว่าพบจดหมายดังกล่าวถูกวางอยู่บนเตียงภายในห้องนอนของกำนัน เนื้อหาใจความเป็นการสั่งลา และมอบหมายในเรื่องของการจัดพิธีศพ รวมถึงพินัยกรรมเกี่ยวกับทรัพย์สินและธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง นอกจากนี้ยังได้มีการลงชื่อเป็นลายลักษณ์อักษรระบุวันที่ 13 เม.ย. 67 จึงเชื่อได้ว่ากำนันหนึ่งพร้อมด้วยคนสนิท มีการวางแผนและเตรียมใจที่จะจบชีวิตลงพร้อมกัน สำหรับปมที่ทำให้ตัดสินใจ คาดว่าเกิดจากปัญหาด้านการเงิน

ทั้งนี้ ในส่วนของการดำเนินคดี ทางเจ้าหน้าที่ยังคงต้องพิสูจน์ทราบถึงสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไปว่า กำนันหนึ่งและคนสนิทมีสารพิษชนิดใดอยู่ในร่างกาย และใครเป็นผู้จัดหา อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในรถ ปรากฏว่าไม่ได้มีการบันทึกภาพใด ๆ ไว้เลย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส