เขยพี่บุกยิงเขยน้อง หมดโม่ ดับคาที่ต่อหน้าลูกสาว!

19 เม.ย. 67

เขยพี่บุกยิงเขยน้องหมดโม่ เสียชีวิตต่อหน้าลูกสาว ก่อนเข้ามอบตัวหลังก่อเหตุ

เมื่อเวลา 21.40 น. วันที่ 18เมษายน 256 7 ร.ต.อ.วิโรจน์ ปราบปรี ร้อยเวรสภ.ป่าบอน พร้อมด้วย พ.ต.อ.นาถพล บุญสนิท ผกก.สภ.ป่าบอนเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยป่าบอน เข้าตรวจสอบที่บ้านหลังหนึ่ง ใน ม.11 ต.โคกทราย อ.ป่าบอน จ.พัทลุง หลังรับแจ้งเหตุฆ่ากันตายโดยกล้องวงจรปิดบันทึกภาพไว้ได้ขณะเข้าไปก่อเหตุพร้อมเสียงปืนดังและหลบหนีหลังก่อเหตุ

โดยในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบศพ นายเจศดา หรือนายแปะ อายุ 42 ปีเจ้าของบ้านนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณห้องโถงภายในบ้าน สภาพนอนหายมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่บริเวณลำตัว และศีรษะจำนวน 6 แผล ใกล้ศพเจ้าหน้าที่พบเศษตะกั่วหัวกระสุนจำนวน 5 ชิ้น จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายกฤตภัค อายุ 43 ปี หรือช้าง ชาว ต.ทุ่งนารี อ.ป่าบอน จ.พัทลุง ซึ่งเป็นคู่เขยของผู้ตาย โดยทั้งคู่บ้านอยู่ใกล้กัน และไม่ถูกกัน มีปัญหาขัดแย้งสะสมกันมาเป็นระยะเวลานานจนกระทั่งในช่วงเช้าวันเกิดเหตุ ทั้งคู่ทะเลาะกันอีกครั้ง มีการด่าทอพร้อมท้าทายกัน จนสุดท้ายมาเกิดเหตุฆ่ากันตายดังกล่าว

ล่าสุดหลังเกิดเหตุนายกฤตภัค เขยผู้พี่ผู้ก่อเหตุได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมอาวุธปืนขนาด .38 มม. ที่ใช้ก่อเหตุแล้วที่ สภ.ป่าบอน พร้อมปฏิเสธไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ใด ๆ กับสื่อมวลชน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งดำเนินคดีกับนายช้างคนก่อเหตุในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

ขณะที่ นส.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ลูกสาวของผู้เสียชีวิตเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่ตนกำลังนอนดูทีวีที่ห้องใกล้กับพ่อ ได้มีเพื่อนบ้านเข้ามาเรียกเพื่อที่จะยืมของ พ่อเลยเปิดประตู ก่อนที่จะหยิบของให้ ต่อมาเห็นลุงช้างเดินเข้ามา แล้วยิงพ่อจนล้มต่อหน้า ก่อนที่จะยิงซ้ำจนพ่อเสียชีวิต แล้วหลบหนีไป โดยลูกสาวผู้เสียชีวิตระบุว่า แม่กับป้าทะเลาะกันบ่อย และลุงช้างก็มาทะเลาะกับครอบครัวหนูอีก ทั้ง ๆ ที่พ่อก็ไม่เคยไปก่อปัญหาก่อน และครอบครัวหนูพ่อแม่ก็พยายามถอยห่าง ไม่อยากสร้างปัญหา แต่มาวันนี้ลุงช้างกลับมายิงพ่อจนเสียชีวิต

ในขณะเดียวกันช่วงที่ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุภรรยานายช้างผู้ก่อเหตุ พยายามปิดประตูห้องเพื่อที่จะลบคริปภาพจากกล้องวงจรปิด ตรงจุดเกิดเหตุที่ติดตั้งเอาไว้ จนกระทั้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรีบถอดกล้อวงจงจรปิดเพื่อไปกู้ภาพที่ถูกลบออกไปอีกครั้ง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส