พบศพชายก้นแทงค์น้ำ เล่นน้ำแก้ร้อนกับลูก ขึ้นมายังคันตัว ลูกกลับห้องพ่อไม่กลับมาอีก

19 เม.ย. 67

พบศพชายชาวเมียนมาเสียชีวิตในแทงค์น้ำ ที่อพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ลอยอืดอยู่ก้นแทงค์ คาดเสียชีวิตประมาน 2 วัน ลูกสาวบอกลงไปเล่นน้ำในแทงค์กับพ่อเพราะร้อน ขึ้นมาพ่อบอกยังคันตัว ลูกกลับห้องแต่พ่อไม่กลับมาอีกเลย

เมื่อเวลา 01.00  น. วันที่   19 เม.ย. 67 พ.ต.ต.ผดุง หล่อนิล   สว.(สอบสวน) สน.มีนบุรี รับแจ้งเหตุชายเสียชีวิตในแทงค์น้ำ ขออพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งในซอยร่มเกล้า 16  แขวงและเขตมีนบุรี กทม. รุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ทเม้นท์ สูง 5 ชั้น ดาดฟ้ามีแทงค์น้ำขนาด 1,500 ลิตร ฝ่าแทงค์น้ำแตก ภายในแทงค์น้ำพบศพนาย Aungsu Nyat อายุ 27 ปี ชาวเมียนมา คนงานก่อสร้างบริษัทรับเหมาก่อสร้างแห่งหนึ่งย่านร่มเกล้า สภาพเปลือยไม่สวมใส่เสื้อผ้า จมน้ำร่างทับโสร่งลายแดงอยู่ก้นแทงค์ เสียชีวิตประมาณ 2 วัน  อาสาสมัครมูลนิธิใช้อุปกรณ์นำศพขึ้นมาจากแทงค์น้ำให้เจ้าหน้าที่ชันสูตร

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตพักอาศัยอยู่ห้องพัก ชั้น 4 ที่เกิดเหตุกับครอบครัว เมีย และลูก2 คน ชาย หญิง อายุประมาณ 6-7 ขวบ ก่อนเกิดเหตุช่วงเวลา 23.00 น. วันที่ 17 เม.ย. ที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตนั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนบนดาดฟ้าก่อนเลิกลากัน ช่วงเวลานั้นผู้ตายอยู่กับลูกสาวบ่นว่าร้อนลงไปเล่นน้ำในแทงค์น้ำและขึ้นมาและบ่นว่ายังคันตัวอยู่ ก่อนที่ลูกสาวจะเดินกลับไปที่ห้อง

จากนั้นผู้เสียชีวิตไม่กลับห้องพักทั้งคืน เมียชาวเมียนมาของผู้เสียชีวิติออกตามหาช่วงเย็นวันที่18เม.ย. ร่วมทั้งจุดธูปบนบาลสิ่งศักดิ์สิทธิ์ แต่ไม่พบสามี ต่อมาก่อนพบศพเจ้าของอพาร์ตเมนต์พบว่าแผงไฟปั้มน้ำเตือนจึงให้ลูกจ้างไปดูเกวัดน้ำ รวมทั้งให้ขึ้นไปดูระดับน้ำในแทงค์ ตกใจสุดขีดพบศพชายสภาพเปลือยในแทงค์

ทั้งนี้ผู้พักอาศัยอยู่ในอพาร์ทเม้นท์ที่เกิดเหตุส่วนใหญ่เป็นพวกต่างด้าว วิพากษ์วิจารณ์ รู้สึกหลอนและสะอิดสะเอียนกับการพบศพในแทงค์น้ำที่ต้องใช้น้ำอุปโภคบริโภค

ด้านพ.ต.ต.ผดุง เจ้าของคดีกล่าวว่า คาดว่าผู้เสียชีวิตจะลงไปเล่นน้ำรอบสอง มีอาการเมาสุรา ก่อนหมดแรงหรือตะคริวกิน ทำให้จมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว นำศพส่งชันสูตรรพตำรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส